Thursday, December 26, 2013

ข่าวพัทยา เปิดงานPattaya Countdown 2014 อย่างเป็นทางการ

เปิดงานPattaya Countdown 2014 อย่างเป็นทางการ
งานPattaya Countdown 2014 เปิดแล้วอย่างเป็นทางการสนุกสนานเต็มอิ่มตลอด 7 วัน 7 คืน กับศิลปินชื่อดังที่ตบเท้ามาร่วมสร้างสีสันกันอย่างคับคั่ง
เสียง/บรรยาย
       ที่ท่าเทียบเรือท่องเที่ยวพัทยาใต้ แหลมบาลีฮาย นายอิทธิพล คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา นายวิทยา  คุณปลื้ม  นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี พร้อมตัวแทนจากไทยเบฟเวอเรจและเอ็มทีวี ไทยแลนด์  ร่วมกันเปิดงาน Pattaya Countdown 2014 อย่างเป็นทางการโดยมีคณะผู้บริหารนักการเมืองท้องถิ่นประชาชน รวมถึงนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติเข้าร่วมงานกันอย่างล้นหลาม สำหรับงาน Pattaya Countdown 2014 เมืองพัทยาได้ดำเนินการจัดขึ้นเป็นปีที่ 6 ถือเป็นกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก   เนื่องจากเป็นกิจกรรมส่งท้ายปีที่จัดขึ้นนานที่สุดคือ 7 วัน 7 คืนเต็มตั้งแต่วันที่ 25-31 ธ.ค.โดยแต่ละคืนจะมีศิลปินชั้นแนวหน้ามาร่วมสร้างสีสัน อาทิ บอดี้แสลม พาราด็อก บิ๊กแอส โมเดิลด็อก อินสติ้ง รูม39  ชิน ชินวุฒิ เป็นต้น โดยจะสลับสัปเปลี่ยนกันขึ้นสร้างความสนุกในแต่ละวัน ภายในงานนอกจากจะมีกิจกรรมบนเวทีจากศิลปินมากมาย ยังมีการแสดงจากสำนักงานวัฒนธรรม กระทรวงวัฒนธรรม รวมทั้งการตั้งบุธขายสินค้า ภายในบริเวณท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย และตลอดถนนสายชายหาด สร้างความคึกคักให้กับงานได้เป็นอย่างดี ด้านนายอิทธิพล นายกเมืองพัทยากล่าวว่างาน Pattaya Countdown เป็นหนึ่งในกิจกรรมตามปฏิทินการท่องเที่ยวที่เมืองพัทยาจัดติดต่อกันมาถึง 6 ปี โดยแต่ละปีสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก  ปีนี้คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมงานนับแสนคนและจะทำรายได้จากการท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้มากกว่า 200 ล้านบาท
      นอกจากนี้ในช่วงพิธีเปิดได้มีการจุดพลุไฟเฉลิมฉลองการเปิดงานพัทยาเคาท์ดาวท์ 2014 เต็มทั่วฟ้ารอบแหลมบาลีฮาย โดยจะมีการจุดพลุไฟตลอดช่วงการจัดงาน เพื่อเป็นการนับถอยหลังเข้าสู่ศักราชใหม่ โดยในวันที่ 31 ธ.ค. ก็จะได้มีการจุดพลุสุดยิ่งใหม่ สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวที่มาร่วมภายในงานได้อย่างแน่นอน

No comments:

Post a Comment