Wednesday, December 18, 2013

ข่าวสัตหีบ เกิดเหตุไฟไหม้รถยนต์เก๋งคุณยายขณะที่กำลังขับรถไปรับหลานที่โรงเรียน

ข่าวสัตหีบ เกิดเหตุไฟไหม้รถยนต์เก๋งคุณยายขณะที่กำลังขับรถไปรับหลานที่โรงเรียน  ที่บริเวณสวนสาธารณะหนองตะเคียน กรมหลวงชุมพร  ซึ่งเจ้าหน้าที่เร่งระดมฉีดน้ำกว่า 10 นาที เพลิงจึงสงบ
     ร.ต.อ.นเรท บุญที  พนักงานสอบสวนสภ.สัตหีบ  รับแจ้งเหตุเพลิงลุกไหม้รถยนต์บริเวณถนน รอบสวนสาธารณหนองตะเคียน กรมหลวงชุมพร จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมประสาน นายณรงค์ บุญบรรเจิดศรี นายกเทศบาลเมืองสัตหีบ เพื่อขอรับการสนับสนุนรถดับเพลิงงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลเมืองสัตหีบ และกำลังหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสตหีบ  เข้ารับงับเหตุ
    ที่เกิดเหตุพบเพลิงกำลังโหมลุกไหม้ รถยนต์เก๋ง นิสสัน ซันนี สีน้ำเงิน   ซึ่งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้ระดมฉีดน้ำอย่างหนัก ใช้เวลาประมาณ 10 นาที จึงควบคุมเพลิงไว้ได้ จากการตรวจสอบ พบรถยนต์ถูกเพลิงเผาเสียหายทั้งคัน ส่วนคนขับทราบชื่อคือนางสุนิตา ฉิมฉาย อายุ 52 ปี เป็นคนขับพร้อมลูกสาว นางสุจิตรา ฉิมฉาย อายุ 32 ปี ซึ่งกำลังตั้งท้องแก่ และหลานวัย 4-5 ขวบ  จำนวน 4 คน หนีเอาชีวิตรอดออกมาจากรถอย่างปลอดภัย
   จากการสอบสวน คนขับ นางสุนิตา ฉิมฉาย อายุ 52 ปี ทราบว่าก่อนเกิดเหตุได้ขับรถยนต์เก๋งไปรับหลานที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่สัตหีบ ขณะที่ขับมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุได้มีกลิ่นไหม้ออกมาจากฝากระโปรงก่อนจะมีเปลวเพลิงและกลุ่มควันตนจึงได้จอดก่อนพาลูกสาวและหลานๆวิ่งหลบหนีออกมานอกตัวรถได้อย่างปลอดภัย
    ร.ต.อ.นเรท  พนักงานสอบสวน กล่าวว่า สาเหตุการเกิดเพลิงลุกไหม้รถยนต์ครั้งนี้ จากการสันนิษฐานน่าจะเกิดการรั่วของสายน้ำมันอาจเกิดประกายไฟขึ้น ทำให้น้ำมันเบนซินที่รั่วไหลอยู่ลุกไหม้ ก่อนจะลุกลามไปยังถังน้ำมัน เป็นเหตุให้เพลิงลุกไหม้อย่างรวดเร็วจนเผารถทั้งคัน

No comments:

Post a Comment