Thursday, December 19, 2013

ข่าวนองปรือ รวบเดนคุก คิง หนองปรือ

รวบเดนคุก คิง หนองปรือ พ้นโทษค้ายาซ้ำซากหาเงินซื้อยานรกเสพ
เวลา 05.30 น.วันที่ 19 ธ.ค.56 นายภวัต เลิศมุกดา นายอำเภอสัตหีบ พร้อมด้วย นายชวัฒน์ เทพทัพ ปลัดฝ่ายความมั่นคง และกำลังเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์อำนวยการพลังแผ่นดินเอาชนะยาเสพติด ได้ร่วมกันจับกุม นายพิโรจน์ หรือคิง ชูนวน อายุ 36 ปี อาชีพ ก่อสร้าง ข้อหา มียาเสพติดประเภทที่ 1ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย ของกลางยาบ้า 10 เม็ด และธนบัตรล่อซื้อ 2,100 บาท ได้ที่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 27 ซ.หนองกระบอก ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
นายภวัต เลิศมุกดา นายอำเภอสัตหีบ เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ได้มีการจับกุมเครือข่ายของผู้ต้องหา ซึ่งเป็นผู้ติดยาเสพติด ในกลุ่มกรรมกรด้วยกัน จึงได้ทำการวางแผน ให้เจ้าหน้าที่แฝงตัวเป็นสายลับ เข้าทำการล่อซื้อยาบ้า 10 เม็ด ในราคา 2,100 บาท โดยนัดหมายส่งมอบกัน บริเวณหน้าบ้านพักของผู้ต้องหา หลังมีการส่งมอบยาบ้ากันเรียบร้อย เจ้าหน้าที่ จึงบุกจับกุมตัวผู้ต้องหา พร้อมของกลางไว้ได้ทันควัน
เบื้องต้น ผู้ต้องหา รับสารภาพว่า ก่อนหน้านี้เมื่อปี 2551 ได้เคยถูกจับกุมในคดีจำหน่ายยาบ้า 50 เม็ด ศาลตัดสินจำคุก 3 ปี หลังพ้นโทษได้หันกลับมาเสพยาบ้าจนติดงอมแงม จึงหวนเข้าสู่วงการค้ายาเสพติดอีกครั้ง โดยรับยาบ้ามาจาก นางรุ้ง อายุ 25 ปี เอเย่นต์จำหน่ายยาบ้าที่อยู่บ้านติดกัน ในราคาเม็ดละ 190 บาท ก่อนนำมาจำหน่ายราคา 210 บาท เพื่อนำเงินไปซื้อยาบ้าเสพ ส่วนนางรุ้ง ได้ไหวตัวหลบหนีการจับกุมไปได้ ซึ่งอยู่ระหว่างติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

No comments:

Post a Comment