Tuesday, December 17, 2013

ข่าวชลบุรี ตร.เมืองชลบุรี รวบสาวประเภทสองค้ายาบ้า และยาไอซ์

ตร.เมืองชลบุรี รวบสาวประเภทสองค้ายาบ้า และยาไอซ์
ตำรวจเมืองชลบุรี รวบจับสาวประเภทสองค้ายาบ้ากว่า 5พันเม็ด และยาไอซ์  รวมกว่า 2 ล้านบาท รับสารภาพนำเงินที่ได้ไปเลี้ยงผู้ชาย    ส่วนเพื่อนสาวที่ร่วมค้ายารับนำเงินที่ได้ไปส่งเสียให้ผู้ชายเรียนมหาวิทยาลัยชื่อดังย่านบางแสน
    เวลา 19.00 น.วันที่ 16 ธ.ค.56 ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี พันตำรวจโท คมน์สรณ์ มาบำรุง รองผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี พร้อมด้วย ร.ต.อ.โชคชัย โทคำมา รองสารวัตรป้องกันและปราบปรามยาเสพติดภูธรเมืองชลบุรี ร่วมแถลงข่าวหลัง จากจับกุม 2 ผู้ต้องหาค้ายาเสพติดรายใหญ่ประกอบด้วย
      นายศิริรัก หรือหมู  เนื้อนา อายุ 21 ปี สาวประเภทสอง และนางสาวชลิดา เสาสิลา อายุ 21 ปี ได้ในขณะกำลังขับขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันนำยาไอซ์ จำนวน 2 กรัม มาส่งให้กับสายลับ  ที่บริเวณชายหาดบางแสน ริมถนนข้าวหลาม ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี  เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แสดงตัวเพื่อเข้าจับกุม พร้อมกับสอบสวนผู้ต้องหาทั้งสองและได้นำผู้ต้องหาไปค้นที่ห้องพัก ของหอพักลมสบาย ชั้น 2 ห้อง 207 ถนนบางแสนสาย 2 ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จากการตรวจค้นพบยาบ้า จำนวน 5,211 เม็ด และยาไอซ์อีก 30 Gรวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท
      ส่วนทางด้าน นายศิริรัก ผู้ต้องหาให้การว่า ตนเองร่วมกับพวกอีก 2 คนคือ นายเก่ง และนางสาวเก้า แอบลักลอบจำหน่ายยาเสพติดให้กับนักศึกษาและนักท่องเที่ยวย่านชายหาดบางแสนมานานกว่าปีแล้ว ส่วนเงินที่ได้มาจะนำไปส่งเสียผู้ชาย  และทางด้านนางสาวชลิดา  ผู้ต้องหา จะนำเงินไปส่งเสียให้แฟนหนุ่มเรียนมหาวิทยาลัย
      เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตั้งข้อหา ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษ ยาบ้าและยาไอซ์ เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

No comments:

Post a Comment