Tuesday, December 17, 2013

ข่าวพัทยา สาวประเภทสองมอมยา ปลดทรัพย์เฒ่าชาวนิวซีแลนด์

สาวประเภทสองมอมยา ปลดทรัพย์เฒ่าชาวนิวซีแลนด์
สาวประเภทสองพัทยายังเหิมมอมยาเฒ่ากีจี้ ในผับปลดทรัพย์กว่า 3 แสนบาท
        เวลา 02.00 น. วันที่ 17 ธ.ค. 56   MR.Bernard John Griffiths อายุ 65 ปี สัญชาตินิวซีแลนด์ เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ ร.ต.อ.พิทักษ์ เนินแสง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ว่าเมื่อคืนวันที่ 15 ธ.ค. เวลา 21.00 น. ได้ถูกสาวประเภทสองที่พบกันในวอล์คกริ้งสตรีท มอมยาแล้วทำการปลดทรัพย์สินในตัวไปรวมมูลค่ากว่า 3 แสนบาท ซึ่งมีบัตรวีซ่าการ์ด 1 ใบ แหวนเพชร 1 วง ราคา 8,000 ดอลล่าร์ สร้อยคอทองเค 1 เส้น ราคา 3,000 ดอลล่าร์ และเงินที่ถูกกดไปจากบัตรวีซ่าการ์ด อีกจำนวน 10,200 บาท
ผู้เสียหาย ให้การว่าช่วงวันเวลาดังกล่าวตนเองได้เดินเที่ยวอยู่ในวอล์คกริ้งสตีท และได้พบกับสาวประเภทสอง เข้ามาชักชวนให้ไปเที่ยวดื่มที่บาร์โดยอ้างว่าเป็นบาร์ของตัวเอง พอสั่งเบียร์ไป 1 ขวดและดื่มจนหมด ตนก็จะจ่ายเงินแต่ตอนนั้นไม่มีเงินสดในตัว จึงได้ไปกดเงินที่ตู้ เอทีเอ็ม และสาวประเภทสองคนดังกล่าวได้เดินไปด้วย แต่เนื่องจากที่ตู้แสดงภาษาไทย จึงได้ให้สาวประเภทสองคนดังกล่าวช่วยพร้อมกับบอกรหัสบัตรไป และกดเงินออกมาจำนวน 10,000 บาท เพื่อนำเงินไปจ่ายที่บาร์เบียร์ ต่อมาสาวประเภทสองคนดังกล่าวได้พาไปเที่ยวที่ รูซิเฟอร์ และได้สั่งเบียร์มานั่งดื่ม ซึ่งตนสังเกตเห็นว่าสาวประเภทสองนั้นได้หยิบขวดเบียร์ของตนไปเขย่า โดยบอกว่าเบียร์เป็นฟองกำลังเช็ดให้ หลังจากที่ดื่มไปตนก็หมดสติไปประมาณ 15 นาที ตื่นขึ้นมาก็พบว่าสาวประเภทสองคนดังกล่าวหายไป  จากนั้นตนพยายามตั้งสติและตรวจสอบทรัพย์สินในตัวพบว่าหายไป จึงได้มาแจ้งความร้องทุกข์เพื่อให้ติดตามจับกุมดังกล่าว
ภายหลังจากการสอบสวนในเบื้องต้นแล้วจึงได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานพร้อมประสานเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเร่งหาข่าวในพื้นที่ติดตามตัวสาวประเภทสองที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

No comments:

Post a Comment