Thursday, December 26, 2013

ข่าวชลบุรี รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรีเตรียมความพร้อมช่วงปีใหม่

รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรีเตรียมความพร้อมช่วงปีใหม่
รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ได้มีการเตรียมความพร้อมในการดำเนินการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ 2557 ในระหว่างวันที่ 27 ธันวาคม 2556 – 2 มกราคม 2557
      พ.ต.อ.พิสิษฎ โปรยรุ่งโรจน์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ฝ่ายดูแลด้านการจราจร ได้เปิดเผยว่า ได้มีการเตรียมความพร้อมในการดำเนินการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ 2557 ในระหว่างวันที่ 27 ธันวาคม 2556 – 2 มกราคม 2557 โดยการจัดฝึกอบรมเจ้าหน้าที่รับผิดชอบในการบันทึกข้อมูลช่วงเทศกาลปีใหม่ เพื่อให้การบันทึกข้อมูลเป็นไปอย่างถูกต้องและเป็นทิศทางเดียวกัน
      และสำหรับมาตรการในการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนในช่วงเทศกาลปีใหม่ ได้กำหนดไว้  คือ มาตรการด้านการบริหารจัดการ ให้ผู้บริหารทุกระดับเข้ามามีส่วนร่วมรับผิดชอบในการบริหารจัดการด้านการวางแผนการดำเนินงาน แผนปฏิบัติการ ตรวจติดตามการปฏิบัติงานอย่างเต็มรูปแบบ รวมทั้งมอบหมายหน่วยงานและเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบอย่างชัดเจนเพื่อให้การปฏิบัติงานและติดตามประเมินผลเป็นระบบ มีประสิทธิภาพ และสามารถตรวจสอบได้ ถึงมาตรการด้านการบังคับใช้กฎหมาย พร้อมให้มีการจัดตั้งจุดตรวจและด่านตรวจร่วม เพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้รถใช้ถนนเอง อีกทั้งยังมีการเน้นย้ำ ของการเดินทางควรตรวจสอบความพร้อมทั้งร่าง จิตใจ และพาหนะก่อนออกเดินทาง

No comments:

Post a Comment