Tuesday, December 24, 2013

ข่าวนองปรือ ตร.สภ.หนองปรือ ไล่สกัดจับ 2 วัยรุ่นแก๊งค้ายา

ตร.สภ.หนองปรือ ไล่สกัดจับ 2 วัยรุ่นแก๊งค้ายา
ชักปืนยิงสู้ก่อนโยนยาบ้าทิ้ง2,000เม็ด แล้ววิ่งหนีเข้าป่ามัน หลบหนีหายไปในความมืด ตร.คาดเป็นแก๊งค้ายาบ้ารายใหญ่กำลังขับรถเอายาบ้าไปส่งแต่เจอตำรวจเสียก่อน  ไม่ได้ตัวคนแต่ยึดยาบ้าไว้ได้ เร่งตามสืบขยายผลหาตัว2เอเย่นที่หลบหนีมาดำเนินคดี  
         เวลา 01.30 น .วันที่ 24 ธ.ค. 56 ขณะที่ ร.ต.อ.ณรงค์ ประจิม รอง สวป.สภ.หนองปรือ ได้นำกำลังตำรวจและตำรวจอาสาออกตรวจสอบป้องกันเหตุในพื้นที่รับผิดชอบ จนมาถึงบริเวณถนนสายทุ่งกลม-ตาลหมัน  ได้พบกับชายไทยวัยรุ่นต้องสงสัยจำนวน 2 คนขับขี่รถจักรยานยนต์ ท่าทางมีพิรุธ  จึงแสดงตัวเข้าตรวจค้น แต่ทั้ง 2 คนซิ่งรถจยย.หลบหนี ตำรวจจึงได้ไล่ติดตามสกัดจับ        
           กระทั่งวัยรุ่นทั้ง 2 ขับขี่รถจยย.เสียหลักล้ม โดยคนนั่งซ้อนท้ายได้ตกจากรถแล้ววิ่งหลบหนีเข้าป่าบริเวณใกล้หมู่บ้านช้าง  ส่วนคนขับรถนั้นรีบพยุงรถขึ้นแล้วเร่งเครื่องขับหลบหนีไป  โดยในขณะที่ได้ไล่ติดตามตัวชายคนที่หนีเข้าป่าไป ชายคนดังกล่าวได้โยนยาบ้าจำนวน 1 มัดทิ้งไว้ในป่าพร้อมกับใช้อาวุธปืนยิงใส่เจ้าหน้าที่จำนวน 2 นัด  ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องระมัดระวังในการเข้าจับกุมพร้อมประสานกำลังตำรวจให้มาช่วยเหลือปิดล้อมป่าเพื่อจับกุมตัว  แต่จากการประเมินสถานการณ์คาดว่าน่าจะเสียเปรียบจึงได้ถอนกำลังส่วน ตำรวจจึงยึดยาบ้าที่คนร้ายโยนทิ้งไว้นำมาตรวจสอบ ที่ ตู้ยาม สุทธาวาส  พบว่ายาบ้าที่ยึดมาได้นั้นบรรจุในถุงพลาสติกสีน้ำเงิน จำนวน 10 ถุง ถุงละ 200 เม็ด นับรวมทั้งหมดจำนวน 2,000 เม็ด  จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบเรื่อง พร้อมกับลงบันทึกส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ ต่อไป  แต่อย่างไรก็ตามจะเร่งสืบสวนหาตัวคนร้ายและจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

No comments:

Post a Comment