Saturday, December 21, 2013

ข่าวชลบุรี แถลงข่าวจับ 2 ผู้ต้องหาเครือข่ายยาบ้า ที่ยิงยาเสพติดเข้าเรือนจำ

แถลงข่าวจับ 2 ผู้ต้องหาเครือข่ายยาบ้า ที่ยิงยาเสพติดเข้าเรือนจำ
ตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี แถลงข่าวจับสองผู้ต้องหาเครือข่ายยาบ้า พร้อมปืนอัดถังแก๊สที่ดัดแปลงเพื่อยิงยาเสพติดเข้าไปในเรือนจำ
เสียง/บรรยาย
       พล.ต.ต.คัชชา ธาตุศาสตร์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี แถลงข่าวการจับกุม นายอนุพงศ์ แซ่ลู่ อายุ 22 ปี ชาว จังหวัดเชียงใหม่ พร้อมของกลาง ยาบ้า 10,352 เม็ด  โดยจับกุมได้หลังให้สายทำการล่อซื้อยาบ้า จำนวน 10,000 เม็ด โดยนัดส่งมอบกันที่ โรงแรมสยามแพลตตินั่ม ถนนพัทยา-นาเกลือ  โดยนายอนุพงศ์ได้นั่งแท็กซี่มาจากกรุงเทพฯ เพื่อส่งยาด้วยตนเอง   เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุม เบื้องต้นนายอนุพงศ์ รับสารภาพว่า รับยามาจาก นายสมชาติ หรือกัง แอบคีรีสีมันต์ ในราคา มัดละ 100,000 บาท  เพื่อนำมาจำหน่ายต่อในราคามัดละ 130,000 บาท
          ส่วนผู้ต้องหาอีกคนคือ นายปรัชญา อยู่วัฒนะ อายุ 30 ปี  ถูกจับในข้อหา พยายามนำยาบ้าและสิ่งของต้องห้ามเข้าไปในเรือนจำชลบุรี  โดยถูกจับได้พร้อมของกลาง ยาบ้า 4,028 เม็ด ยาไอซ์ 83 กรัม    พล.ต.ต.คัชชา ธาตุศาสตร์ กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องหารายนี้ขณะกำลังโยนของกลางทั้งหมดเข้าไปในเรือนจำชลบุรี โดยไปซุ่มแอบบริเวณแฟลตที่พักของสำนักงานสาธารณสุขซึ่งอยู่ติดกับเรือนจำ   เบื้องต้นนายปรัชญา รับสารภาพว่าไม่มีงานทำ จึงรับจ้างโยนยาเข้าไปในเรือนจำได้ค่าจ้างครั้งละ 30,000 บาท ซึ่งทำมาแล้วสองครั้ง
             นอกจากนี้ พล.ต.ต.คัชชา ธาตุศาสตร์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ยังนำอุปกรณ์ที่แก๊งค้ายาได้ดัดแปลง ถังออกซิเจนเป็นปืนอัดแก๊ส  โดยจะนำยาเสพติดใส่เข้าไปในขวดน้ำเปล่า แล้วพันด้วยเทปกาว  ก่อนจะยิงเข้าไปในเรือนจำโดยสามารถยิงได้ไกลถึง 30 เมตร   ซึ่งของกลางทั้งหมดเจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมกับเจ้าหน้าที่เรือนจำสามารถยึดได้หลังแก๊งยาเสพติดพยายามส่งยาเข้าไปให้หัวหน้าแก๊งในเรือนจำ

No comments:

Post a Comment