Tuesday, December 24, 2013

ข่าวชลบุรี กู้ภัยนำหญิงวัย 26 ปีเข้าแจ้งความหลังถูกรูดทรัพย์จนหมดตัว

กู้ภัยนำหญิงวัย 26 ปีเข้าแจ้งความหลังถูกรูดทรัพย์จนหมดตัว
หญิงวัย 26 ปี สติไม่ค่อยดี ถูกหลอกมาจากจังหวัดใหม่ และถูกรูดทรัพย์จนหมดตัวแล้วปล่อยทิ้งไว้ในโรงแรมม่านรูดในอำเภอเมืองชลบุรี นานกว่า 2 วัน ถึงเข้าแจ้งความว่าถูกหลอกที่สถานีตำรวจเมืองชลบุรี
        ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี ทางมูลนิธิไตรคุณธรรม ชลบุรี ได้นำนางอุษา ชมเชย อายุ 26 ปี ที่กำลังตั้งครรภ์ 1 เดือนเศษ เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.สมหมาย ชนะพะเนาว์ พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี ว่าได้ถูกนายประมวล ไม่ทราบนามสกุล อายุประมาณ 30 ปี หลอกมาจากเชียงใหม่และพาตนเข้าโรงแรมในบริเวณชุมชนดงตาล ตำบลบ้านสวน โดยใช้มีดจี้บังคับเอาเงินสดจำนวน 5,000 บาท ไป และบอกว่าจะย้อนมารับแต่กลับหายไป จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความ
           โดยทางผู้เสียหาย ซึ่งคาดว่าสติไม่สมประกอบ ได้กล่าวด้วยอาการเหม่อลอย พูดให้การวกไปวนมา พร้อมรับสารภาพว่า ได้รู้จักกับนายประมวลและตัดสินใจคบกันเป็นแฟน ขณะที่ตนขายเสื้อผ้าอยู่ในตลาดเมืองเชียงใหม่จนตั้งท้อง  ต่อมาตนจะเดินทางมาที่จังหวัดชลบุรีเพื่อมาตามหาญาติ นายประมวลจึงขอติดตามมาด้วย เนื่องจากรู้ว่าตนมีเงิน และพอมาถึงโรงแรมนายประมวลได้บังคับเอาเงินไป ซึ่งทางพนักงานสอบสวน ได้ลงบันทึกประจำวันไว้ พร้อมทั้งจะทำการติดตามตัวผู้ถูกกล่าวหามาสอบสวนต่อไป

No comments:

Post a Comment