Tuesday, December 31, 2013

ข่าวพัทยา ตร.จราจรโรงพักพัทยาขอความเป็นธรรม เหตุคลิปตบสาวรัสเซีย

ตร.จราจรโรงพักพัทยาขอความเป็นธรรม เหตุคลิปตบสาวรัสเซีย
ตำรวจจราจรโรงพักพัทยาออกมาขอความเป็นธรรม ไม่ได้ตบเพศแม่ แค่ใช้มือปัดโทรศัพท์เฉยๆ
             กรณีมีคลิปวีดีโอเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.เมืองพัทยา ตบหน้านักท่องเที่ยวสาวชาวรัสเซีย ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์การกระทำดังกล่าวว่าเป็นการทำให้ชื่อเสียงของเมืองพัทยา ตามที่รายงานไปแล้วนั้น
ความคืบหน้าของเรื่องนี้ ด.ต.นพกฤษฏิ์ พรวัฒนธนกิตติ์ อายุ 40 ปี ผบ.หมู่งานจราจร สภ.เมืองพัทยา ได้ออกมายอมรับว่าตัวเองเป็นตำรวจที่อยู่ในคลิป พร้อมกับเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ว่า เมื่อช่วงค่ำวันที่ 29 ธ.ค.ที่ผ่านมา ขณะตนขับรถจักรยานยนต์ออกตรวจกวดขันวินัยจราจรไปตามถนนเลียบชายหาดพัทยา จนมาถึงบริเวณหน้าปากทางเข้าถนนวอล์คกิ้งสตรีท พบชาย-หญิงชาวรัสเซีย ขับรถ จยย.ย้อนศรจากถนนพัทยาใต้ลงมา จึงเรียกให้จอดและทำการตรวจสอบใบอนุญาตขับขี่ แต่ปรากฏว่าทั้งคู่ไม่มีมาแสดง จึงทำการจับกุมพร้อมกับออกใบสั่งให้ฝ่ายชายไปเสียค่าปรับที่โรงพักและเก็บกุญแจรถไว้ ส่วนฝ่ายหญิงรออยู่ที่รถ ก่อนที่ตนจะขับรถออกตรวจในเขตพื้นที่รับผิดชอบตามปกติ
กระทั่งพอย้อนกลับมาปรากฏว่ารถ จยย.ได้หายไป และไปพบว่าหญิงชาวรัสเซียได้จูงรถไปจอดที่หน้าร้านขายกระเป๋าห่างจากจุดเดิมหลายร้อยเมตร ตนเกรงว่ารถจะหายเนื่องจากไม่มีเวลาดูแล เพราะต้องออกตรวจไปเรื่อยๆ จึงเรียกพนักงานคอกเก็บรถเอกชนมาทำการยกรถ แต่ระหว่างนั้นหญิงรัสเซียคนดังกล่าวกลับโวยวายและไม่ยอมให้ยกรถ ก่อนนำโทรศัพท์มือถือขึ้นมาเพื่อถ่ายคลิป ตนจึงเดินตรงเข้าไปหาแล้วใช้มือปัดโทรศัพท์ไม่ให้ถ่ายแต่หญิงรัสเซียโยกตัวหลบ เลยทำให้ภาพที่เห็นในคลิปวีดีโอคล้ายการใช้มือตบหน้า ซึ่งตนขอยืนยันว่าไม่ได้ถูกเนื้อต้องตัวหญิงรัสเซียคนดังกล่าวแต่อย่างใด และไม่เคยคิดที่จะทำร้ายผู้หญิงซึ่งเป็นเพศแม่ จึงอยากให้ผู้สื่อข่าวช่วยให้ความเป็นธรรมด้วย

No comments:

Post a Comment