Wednesday, December 25, 2013

ข่าวชลบุรี พิธีมอบนโยบายการปฏิบัติหน้าที่ในการป้องกันอุบัติเหตุในช่วงเทศกาลปีใหม่

พิธีมอบนโยบายการปฏิบัติหน้าที่ในการป้องกันอุบัติเหตุในช่วงเทศกาลปีใหม่
 สารวัตรตำรวจทางหลวง 2 กองกำกับการ  3 กองบังคับการตำรวจทางหลวง เป็นประธานมอบนโยบายการปฏิบัติหน้าที่ในการป้องกันอุบัติเหตุในช่วงเทศกาลปีใหม่ ให้กับเจ้าหน้าที่ในสังกัด
   ที่หน่วยบริการประชาชนตำรวจทางหลวงพัทยา พ.ต.ท.ณฐพล หอมจันทร์ สารวัตรสถานีตำรวจทางหลวง 2 กองกำกับการ 3 กองบังคับการตำรวจทางหลวง  ได้เป็นประธานในพิธีมอบนโยบายการปฏิบัติหน้าที่ในการป้องกันอุบัติเหตุในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2557  ให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงสถานีตำรวจทางหลวง 2 กองกำกับการ  3 กองบังคับการตำรวจทางหลวง รับไปเป็นแนวทางในการปฏิบัติหน้าที่ในการให้บริการพี่น้องประชาชนในช่วงเทศกาลปีใหม่ ซึ่งเป็นวันหยุดของหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชน ที่เป็นช่วงเวลาที่มีการเดินทางของพี่น้องประชาชน และนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก โดยมีข้าราชการตำรวจทางหลวงสถานีตำรวจ2 กองกำกับการ 3 กองบังคับการตำรวจทางหลวง พร้อมด้วยเจ้าหน้าอาสาสมัครตำรวจทางหลวงเข้าร่วมในพิธี
       ซึ่งหลังจากเสร็จสิ้นพิธีการมอบนโยบายทาง พ.ต.ท.ณฐพล หอมจันทร์ สารวัตรสถานีตำรวจทางหลวง 2 กองกำกับการ 3 กองบังคับการตำรวจทางหลวง ได้นำเหล่าข้าราชการตำรวจทางหลวงสถานีตำรวจ 2 กองกำกับการ 3 กองบังคับการตำรวจทางหลวง พร้อมด้วยเจ้าหน้าอาสาสมัครตำรวจทางหลวง ทำการการแจกใบปลิวประชาสัมพันธ์รณรงค์ขับขี่ปลอดภัยแก่ประชาชนและนักท่องเที่ยวที่สัญจรผ่านบริเวณหน้าหน่วยบริการประชาชนตำรวจทางหลวงพัทยา

No comments:

Post a Comment