Tuesday, December 17, 2013

ข่าวชลบุรี วัยรุ่นลองรถแข่ง พลาดน๊อตล้อหน้าหลุดชนขอบสะพานเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

วัยรุ่นลองรถแข่ง พลาดน๊อตล้อหน้าหลุดชนขอบสะพานเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ
เกิดอุบัติเหตุวัยรุ่น เมืองชลบุรี ลองรถจักรยานยนต์ที่จะนำไปแข่ง บนถนนสายสะพานใหม่ชลบุรี  พลาดทำให้น๊อตล้อหน้าหลุดเสียหลักพุ่งชนกับขอบสะพานอย่างแรงจนทำให้เสียชีวิตคาที่
    เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 17 ธันวาคม  พ.ต.ท.ทรงพล  นาคขำพัน พนักงานสอบสวน สภ.เมืองชลบุรี  ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับขอบสะพานจนทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย  อยู่ช่วงบริเวณสะพานใหม่ ตอนที่ 2 ฝั่งขาเขาชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบรุดออกไปตรวจที่เกิดเหตุ
    เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบ นายธนาวุฒิ เกตุประยูร  นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุ  ตรวจสอบตามร่างกาย พบบาดแผลที่หน้าผาก เป็นฉกรรจ์ เปิดถึงกะโหลก เลือดไหลนองพื้น และห่างออกไปเล็กน้อยยังพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อมีโอ สีฟ้า  สภาพแต่งซิ่ง  ล้มคว่ำอยู่ขอบฟุตบาด และสภาพด้านหน้าของรถพังยับ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามเพื่อนของผู้เสียชีวิตที่มาด้วยกัน  เล่าให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฟังว่า นายธนาวุฒิ   ผู้เสียชีวิต กำลังจะเอารถที่พึ่งไปแข่งมาเมื่อวันอาทิตย์ออกมาลองเครื่อง   และพอผู้เสียชีวิตบิดรถด้วยความเร็วเต็มที่รถก็เกิดน็อตหน้าหลุดออกมา  จึงทำให้รถเสียหลักชนขอบฟุตบาตอย่างแรง  จึงทำให้ร่างผู้เสียชีวิตพุ่งศีรษะไปกระแทกกับราวสะพานเสียชีวิตทันที ในที่เกิดเหตุ

No comments:

Post a Comment