Friday, December 27, 2013

ข่าวพัทยา หนุ่มป่วยทางจิตกระโดดสะพานต่างระดับลงมาถูกรถทัวร์เหยียบซ้ำ เสียชีวิต

หนุ่มป่วยทางจิตกระโดดสะพานต่างระดับลงมาถูกรถทัวร์เหยียบซ้ำ เสียชีวิต
หนุ่มป่วยทางจิตคิดสั้นปีนสะพานต่างระดับกระโดดลงมาถูกรถทัวร์เหยียบซ้ำหัวเละ
         เวลา 20.00 น. วันที่ 26 ธ.ค.56 ร.ต.อ.จีรศักดิ์ แอบแฝง พนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ ได้รับแจ้งมีคนกระโดดลงจากสะพานแล้วตกลงมาถูกรถยนต์เหยียบซ้ำเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณสะพานต่างระดับข้ามถนนหลวงสาย 7 ตอน 5 ต.หนองปลาไหล หลังรับแจ้งจึงนำกำลังตำรวจพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รีบรุดไปตรวจสอบ
         ที่เกิดเหตุ พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชายทราบชื่อต่อมาคือนายเกรียงศักดิ์ พันธ์เพ็ง อายุ 41 ปี ชาว จ.อุบลราชธานี สภาพศพนอนหงาย กะโหลกศีรษะแตก เลือดไหลนองพื้น โดยมีชาวบ้านละแวกดังกล่าวพากันมามุงดูศพเป็นจำนวนมาก
          สอบปากคำนายประกิต เสวกวรรณ์ อายุ 37 ปี ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุขณะตนขับรถ จยย.อยู่บนสะพานต่างระดับกำลังจะเดินทางกลับบ้านพักในซอยฟาร์มจระเข้พัทยา ระหว่างนั้นเห็นนายเกรียงศักดิ์ กำลังปีนแผงเหล็กกั้นขอบสะพานที่มีความสูงจากพื้นประมาณ 5 เมตร ตนพยายามจะจอดรถลงไปห้ามปรามแต่ก็ไม่ทัน เพราะนายเกรียงศักดิ์ ได้ทิ้งตัวกระโดดลงไปร่างกระแทกพื้นถนนด้านล่างแล้วถูกรถทัวร์รับ-ส่งนักท่องเที่ยวที่ขับมุ่งหน้าไปทางกรุงเทพฯเหยียบซ้ำจนเสียชีวิตดังกล่าว
ต่อมาตำรวจรับแจ้งจาก รพ.บางละมุง ว่าก่อนหน้านี้เมื่อช่วงบ่ายวันเดียวกัน นายเกรียงศักดิ์ ผู้ตาย ได้เดินทางมาพบแพทย์และบอกว่ามีอาการอ่อนเพลียไม่ได้นอนมา 4 วันแล้ว จึงทำการรักษาเบื้องต้น ก่อนที่เจ้าตัวจะออกจากโรงพยาบาล เมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. กระทั่งมีญาติมาติดต่อพร้อมกับให้ข้อมูลว่านายเกรียงศักดิ์ มีอาการทางจิตและออกจากบ้านมาหลายชั่วโมงแล้ว จนมาพบว่าเสียชีวิตดังกล่าว และคาดว่าสาเหตุน่าจะมาจากความเครียดหรืออาการป่วยทางจิต ซึ่งทางญาติไม่ติดใจในการเสียชีวิต จึงได้มอบศพให้ไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

No comments:

Post a Comment