Saturday, December 21, 2013

ข่าวนองปรือ อุ้มหนุ่มพัวพันยาเสพติดยิงทิ้งภายในป่ายูคา

อุ้มหนุ่มพัวพันยาเสพติดยิงทิ้งภายในป่ายูคา
คนร้ายอุ้มหนุ่มที่พัวพันกับยาเสพติด ที่ถูกยิง   มาทิ้งภายในป่ายูคาอ่างเก็บน้ำมาบประชัน  เจ้าหน้าที่คาดว่าคนร้ายน่าจะเรียกผู้ตายมาเคลียร์ปัญหาธุรกิจมืด แต่คุยกันไม่รู้เรื่อง จึงชักปืน 11 มม.กระหน่ำยิงผู้ตาย
    เวลา 09.30 น. วันที่ 21 ธ.ค. 56 ร.ต.อ.จีระศักดิ์  แอบแฝง พนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ รับแจ้งเหตุพบศพชายถูกอาวุธปืนยิงเสียชีวิตในป่ายูคาลิปตัส บริเวณหลังสันเขื่อนอ่างเก็บน้ำมาบประชัน  หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.สมนึก  จันทร์เกตุ ผกก.สภ.หนองปรือ  แพทย์เวร รพ.บางละมุง  เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ เมืองพัทยา รุดตรวจสอบ
    ในที่เกิดเหตุเป็นถนนเลียบสันเขื่อนอ่างเก็บน้ำมาบประชัน  ลึกเข้าไปภายในป่ายูคาลิปตัสประมาณ 100 เมตร พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายนอนหงายจมกองเลือด โดยมีหมวกกันน๊อกหล่นอยู่ข้างตัว  สภาพสวมเสื้อเชิ้ตสีขาว  กางเกงขาสามส่วนลายพราง ไม่สวมรองเท้า  ถูกยิงด้วยปืนขนาด 11 มม. ที่ใต้เบ้าตาซ้าย 1 นัด กระสุนทะลุท้ายทอย ฝ่ามือช่วงนิ้วโป้งทั้งซ้ายและขวาข้างละ 1 นัด  กระสุนทะลุหลังมือ ห่างจากศพพบปลอกกระสุนปืนขนาด 11 มม.ตกอยู่ 3 ปลอก และลูกกระสุนขนาด 11 มม. ที่ยังไม่ได้ยิงตกอยู่ที่เท้าของผู้ตายอีก 1 นัด  นอกจากนี้ยังพบเงินเหรียญ 5 บาท จำนวน 1 เหรียญตกอยู่ข้างๆ ศพ คาดว่าจะเป็นการสะกดวิญญาณผู้ตาย  ตรวจค้นในตัวพบเพียงสมุดโทรศัพท์    เจ้าหน้าที่จึงเก็บหลักฐานทั้งหมดไว้ตรวจสอบ  จากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ทำการตรวจเช็คจากแฟ้มประวัติอาชญากรพบว่าผู้ตายคือนายณัฐ  หรือคิง  สุวรรณขำ  อายุ 30 ปี  เพิ่งพ้นโทษจากเรือนจำได้ประมาณ 2 เดือน ในคดีเกี่ยวกับยาเสพติด และล่าสุดยังพบว่าเพิ่งถูกจับเสพยาเสพติดอีกด้วย   จากการสอบถามนายทองสุข  มลิวัลย์ อายุ 56 ปี พยานผู้อยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุทราบว่าตนกำลังนั่งตกปลาอยู่ที่สันเขื่อน  เวลาประมาณ 6 โมงเช้าได้ยินเสียงปืนดังขึ้นจากป่ายูคาลิปตัส ประมาณ 4 นัด  แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไร  จนกระทั่งมีชาวต่างชาติที่นำสุนัขวิ่งออกกำลังภายในป่ายูคา  วิ่งมาบอกพวกตนว่าพบศพคนถูกยิงตายภายในป่า จึงพากันไปดู  ก่อนแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ  
   เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันติฐานว่าผู้ตายอาจถูกแก๊งค้ายาเสพติดซึ่งมีประมาณ 2 – 3 คน พาขึ้นรถมาเคลียร์ปัญหาธุรกิจมืด  และตกลงกันไม่ได้จึงถูกยิงตายอย่างโหดเหี้ยม  ในลักษณะที่ผู้ตายใช้มือทั้ง 2 ข้างบังเพื่อขอร้องชีวิต อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ออกหาข้อมูลเพื่อติดตามจับกุมตัวคนร้ายกลุ่มมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

No comments:

Post a Comment