Tuesday, December 17, 2013

ข่าวพัทยา พบหนุ่มรัสเซียเสียชีวิตปริศนาในคอนโดริมหาดจอมเทียน

พบหนุ่มรัสเซียเสียชีวิตปริศนาในคอนโดริมหาดจอมเทียน
พบหนุ่มรัสเซียเสียชีวิตปริศนาในคอนโดริมหาดจอมเทียน ในสภาพเลือดเต็มห้อง
      เวลา 01.20 น.วันที่ 17 ธ.ค. 56 พ.ต.ท.ภูมิพัฒน์ นามพุทธรา พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา (สาขาย่อยโค้งดงตาล) ได้รับแจ้งมีนักท่องเที่ยวต่างชาติเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุภายในห้อง พักเลขที่ 315 บนชั้นที่ 14 ของ นิติบุคคล อาคารชุด พาราไดซ์ คอนโดมิเนียม ตั้งอยู่ใกล้เคียงซอยจอมเทียน16 ริมถนนเลียบชายหาดจอมเทียน จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.สุวรรณ เชี่ยวนาวินธวัช ผกก. สภ.เมืองพัทยา ตำรวจชุดสืบสวน แพทย์เวร รพ.บางละมุง และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯเมืองพัทยา
       จากการตรวจสอบในห้องเกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายต่างชาติ ทราบชื่อต่อมาคือ Mr.KIPOREN IGOR อายุ 48 ปี สัญชาติรัสเซีย  นอนหงายอยู่ที่พื้นข้างเตียงนอนในสภาพไม่สวมเสื้อนุ่งกางเกงขาสั้นสีแดง ตามร่างกายมีบาดแผลคล้ายกระจกบาดที่มือและเท้าจนเลือดไหล นอกจากนี้ยังพบว่าโต๊ะกระตกหน้าทีวีแตกและมีคราบหยดเลือดทั่วพื้นห้อง  และยังพบขวดเบียร์ที่ผู้เสียชีวิตดื่มจนหมดแล้วตั้งไว้อยู่เต็มห้องพร้อมกับยารักษาโรคเบาหวานของผู้เสียชีวิตวางอยู่ที่โซฟา จากการชันสูตรพลิกศพเบื้องต้นระบุว่าไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย ซึ่งคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 24  ชั่วโมง
        ทั้งนี้จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตรายนี้มาเที่ยวโดยเช่าห้องพักอยู่เพียงลำพังได้ไม่ถึง1เดือน ปกติจะดื่มเบียร์เมามายเป็นประจำ  ก่อนพบศพนั้นเจ้าของห้องซึ่งเป็นคนชาติเดียวกันมาหา แต่แปลกใจที่ประตูไม่ได้ล็อกจึงเปิดเข้าไปดูก็พบว่านอนเสียชีวิตอยู่ในห้องแล้ว    เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าสาเหตุเกิดจากเมาเบียร์แล้วโรคเบาหวานกำเริบจนเกิดอุบัติเหตุด้วยตนเองในห้องก่อนเสียชีวิต อย่างไรก็ตามได้ลงบันทึกที่เกิดเหตุไว้อย่างละเอียดก่อนนำศพส่งไปสถาบันนิติเวชเพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตให้แน่ชัดพร้อมกับแจ้งให้ญาติของผู้เสียชีวิตและสถานทูตรับทราบต่อไป

No comments:

Post a Comment