Thursday, December 19, 2013

ข่าวชลบุรี กู้ภัยเร่งช่วยแมวพลาดท่าโดยเหล็กรั้วเสียบ

กู้ภัยเร่งช่วยแมวพลาดท่าโดยเหล็กรั้วเสียบ
เกิดเหตุแมวเพศเมียวัยประมาณ 1 ปีเศษ วิ่งหนีหมาพลาดท่าโดยเหล็กรั้วร้านอู๊ดการยางเสียบ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้เวลา 1 ชั่วโมง จึงสามารถทำการช่วยเหลือได้
        กู้ภัยธรรมรัศมีมณีรัตน์ชลบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีแมว โดนเหล็กรั้วเสียบอยู่ในบ้านเลขที่ 73/74  ม.7 ต.หนองรี หลังรับแจ้งจึงรีบนำอุปกรณ์ตัดถ่าง ออกไปช่วยเหลือทันที พบแมวเพศผู้ยังโดนเหล็กรั้วของร้าน  อู๊ดการยาง ซึ่งเป็นร้านรับซื้อยางเก่า ซึ่งถูกเสียบเข้าที่หน้าท้องทะลุหลังและยังติดคาอยู่บนเหล็กรั้วดังกล่าว โดยที่แมวตัวดังกล่าวยังร้องด้วยความเจ็บปวดอยู่ตลอดเวลา กู้ภัยต้องรีบใช้อุปกรณ์ตัดถ่าง ตัดเหล็กรั้ว แต่เป็นไปด้วยความลำบาก กู้ภัยต้องช่วยกัน ใช้ผ้าคลุมตัวแมวก่อนถึงจะใช้เครื่องตัดเหล็กรั้วออก และต้องรีบนำแมวพร้อมกับเหล็กที่ยังติดคาตัวแมวอยู่ ส่งโรงพยาบาลสัตว์ใกล้เคียง
            ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม น.ส.จุฑาทิพย์ เบญจรูญ อายุ 43 ปี ซึ่งเป็นคนดูแลร้านดังกล่าวได้เล่าให้กับผู้สื่อข่าวฟังว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้ยินเสียงเหมือนกับสุนัข วิ่งไล่แมวมาที่หน้าร้านแล้วจึงได้ยินเสียงแมวร้องเสียงดังด้วยความเจ็บปวด  จึงเดินออกมาดู เห็นแมวโดนเหล็กรั้วของร้านเสียบอยู่จึงรีบโทรศัพท์แจ้งให้มาช่วยเหลือดังกล่าว

No comments:

Post a Comment