Thursday, December 26, 2013

ข่าวพัทยา ตร.สภ.เมืองพัทยา รวบผู้ต้องหาพกยาไอซ์

ตร.สภ.เมืองพัทยารวบผู้ต้องหาพกยาไอซ์ ซึ่ง ตรวจค้นภายในรถพบบัตรสื่อมวลชน  ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการควบคุมตัวมาทำการสอบสวน
เสียง/บรรยาย
     เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 25 ธ.ค. ร.ต.อ.วิษณุ ไชยสุวรรณ รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจงานป้องกันและปราบปราม สภ.เมืองพัทยา และอาสาสมัคร สภ.เมืองพัทยา ทำการจับกุมตัวนายศักดิเดช บุญทอง อายุ26 ปี และน.ส.ศิริวิมล เพียซ้าย อายุ 28 ปี แฟนสาว พร้อมของกลางยาไอซ์ ที่บรรจุอยู่ในซองพลาสติกใส หลังจากนำยาไอซ์มาส่งให้กับสายลับที่ได้ติดต่อล่อซื้อภายในซอยทองนาค ถนนพัทยาสาย 3  ซึ่งหลังจากทำการจับกุมทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจค้นภายในรถกระบะที่นายศักดิเดช  ขับนำยามาส่งพบบัตรประจำตัวสื่อมวลชนของนิตยสารตำรวจสีขาว ที่มีรูปและชื่อของนายศักดิเดช อยู่บนบัตร ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการควบคุมตัวมาทำการสอบสวนยัง สภ.เมืองพัทยา
    จากการสอบสวน นายศักดิเดช ให้การรับสารภาพว่ายาไอซ์ จำนวนดังกล่าวได้ซื้อมาเพื่อเสพกับแฟนสาว แต่เพื่อนของแฟนสาวที่เพิ่งกลับมาจากประเทศมาเลเซียได้มาขอซื้อต่อตนจึงได้ขายให้โดยไม่ทราบว่าเป็นสายของตำรวจ ส่วนบัตรประจำตัวสื่อมวลชนนั้นเป็นของนิตยสารตำรวจสีขาว ที่มีสำนักงานอยู่ในจังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งตนทำอยู่ในตำแหน่งผู้สื่อข่าวพิเศษ หลังจากทำการสอบสวนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการลงบันทึกจับกุม ก่อนที่จะนำตัวทั้งสองคนส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

No comments:

Post a Comment