Saturday, December 21, 2013

ข่าวพัทยา พ่อโล่แจ้งจับหลานเขยที่ลวงลูกสาวไปทำอนาจาร

พ่อโล่แจ้งจับหลานเขยที่ลวงลูกสาวไปทำอนาจาร
เกิดเหตุสลดเด็กหญิงวัย 10 ขวบถูกน้าเขยล่อลวงไปทำอนาจาร  ผู้เป็นพ่อทราบเรื่องทนไม่ไหวรีบแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ  ล่าสุดเจ้าหน้าที่จึงได้ดำเนินการขออนุญาตหมายศาลจังหวัดพัทยาออกหมายจับเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
    เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 20 ธ.ค. 56 นายทนงศักดิ์  เสนสุข อายุ 39 ปี เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ ร.ต.ท.นครราช   นนท์ศรีราช พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ว่าน้อง เอ นามสมมุติ ลูกสาววัย 10 ปี ได้ถูกนายชาคริต  ลมูลศรี อายุ 31 ปี ซึ่งมีศักดิ์เป็นหลานเขย ล่อลวงลูกสาวไปกระทำอนาจารที่บ้านเอื้ออาทร ภายในซอยหนองปรือ ตรงข้ามโรงน้ำแข็งบางละมุง โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 18 พ.ย. 56 ที่ผ่านมา
   นายทนงศักดิ์  พ่อของเด็กให้การว่า   หลังจากที่สังเกตว่าลูกสาวนั้นเริ่มมีการออกเที่ยวบ่อยครั้ง  ทุกครั้งก็จะบอกว่าไปเดินเที่ยวเล่นที่ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซีเอ็กร์ตร้า พัทยากลาง และจะกลับบ้านเย็นเป็นประจำตนเองจึงเอะใจ  ทำการสอบเถามลูกสาวจนรับสารภาพว่าได้นัดไปเจอกับนายชาคริต ที่เป็นหลานเขยของตนเองและมีศักดิ์เป็นน้าของลูกสาวตน ลูกสาวยังบอกอีกว่าถูกนายชาคริตกระทำการอนาจารที่บ้านเอื้ออาทร ซ.หนองปรือ ที่ตึก 9 ชั้นที่ 2 ซึ่งภายหลังจากที่ตนนั้นได้ฟังลูกสาวเล่าจนทนไม่ได้   จึงเดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์เพื่อติดตามจับตัวนายชาคริต หลานเขย มาดำเนินคดี
   ภายหลังจากการสอบสวนในเบื้องต้นแล้วเจ้าหน้าที่จึงได้ดำเนินการขออนุญาตหมายศาลจังหวัดพัทยาออกหมายจับตัวนายชาคริต  ลมูลศรี เรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะได้ทำการประสานเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเร่งติดตามตัวนายชาคริต มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

No comments:

Post a Comment