Tuesday, December 24, 2013

ข่าวพัทยา พิธีปล่อยแถวเจ้าหน้าที่ตำรวจกวาดล้างอาชญากรรมในช่วงเข้าสู่ฤดูกาลท่องเที่ยว

พิธีปล่อยแถวเจ้าหน้าที่ตำรวจกวาดล้างอาชญากรรมในช่วงเข้าสู่ฤดูกาลท่องเที่ยว
  ผบ.ตร.  ปล่อยแถวเจ้าหน้าที่ตำรวจกวาดล้างอาชญากรรมในช่วงเข้าสู่ฤดูกาลท่องเที่ยว เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับพี่น้องประชาชน และนักท่องเที่ยว ที่จะเดินทางมาท่องเที่ยวพักผ่อนในสถานที่ต่างๆ ในช่วงเทศกาลคริสต์มาส และปีใหม่
      17.30 น. วันที่ 23  ธ.ค.  ที่บริเวณลานหน้าศาลาว่าการเมืองพัทยา พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงห์แก้ว ผบ.ตร. ได้เป็นประธานในพิธีปล่อยแถวเจ้าหน้าที่ตำรวจกวาดล้างอาชญากรรมในช่วงเข้าสู่ฤดูกาลท่องเที่ยว ของตำรวจภูธรภาค 2 โดยมี พล.ต.อ.วุฒิ ลิปตพัลลภ ที่ปรึกษา(สบ10) พ.ต.ท.กวี สุภานันท์ ผบช.ภ.2  พล.ต.ต.คัชชา ธาตุศาสตร์ ผบก.ภจ.ชลบุรี นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยข้าราชการตำรวจจากสถานีตำรวจภูธรต่างๆ ในจังหวัดชลบุรี ตำรวจท่องเที่ยว ตำรวจทางหลวง ตำรวจน้ำ ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองตำรวจกอบังคับการปราบปราม ตลอดจนอาสาสมัคร และเจ้าหน้าที่จากมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถาน เมืองพัทยา ร่วมในพิธี
 สำหรับการปล่อยแถวในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับพี่น้องประชาชน และนักท่องเที่ยว ที่จะเดินทางมาท่องเที่ยวพักผ่อนในสถานที่ต่างๆ ตลอดจนสถานที่ ที่มีการจัดงานเฉลิมฉลอง หรือจัดกิจกรรมรื่นเริง ในช่วงเทศกาลคริสมาส และวันขึ้นปีใหม่ ซึ่งถือว่าเป็นช่วงแห่งฤดูกาลท่องเที่ยว หน่วยงานข้าราชการและภาคเอกชน หยุดทำการติดต่อกันเป็นเวลาหลายวัน ซึ่งอาจทำให้เกิดปัญหาความไม่ปลอดภัยในชีวิต และทรัพย์สินของประชาชน ปัญหาด้านการจราจร ตลอดจนปัญหาการเอารัดเอาเปรียบนักท่องเที่ยวขึ้นได้ ดังนั้นทางกองบัญชาการตำรวจภูธรจังได้จัดพิธีปล่อยแถวเจ้าหน้าที่ตำรวจกวาดล้างอาชญากรรมในช่วงเข้าสู่ฤดูกาลท่องเที่ยว ในวันนี้ขึ้นมาซึ่งถือเป็นมาตรการหนึ่งที่จะเป็นการป้องกันปราบปรามอาชญากรรมและปัญหาต่างๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นได้

No comments:

Post a Comment