Friday, December 27, 2013

ข่าวพัทยา 3 ฝรั่งเมืองผู้ดี ซิ่งรถจิ๊บ หลังฉลองงานปีใหม่ อัดท้าย 10 ล้อ ติดคารถดับ 1 เจ็บ 2

3 ฝรั่งเมืองผู้ดี ซิ่งรถจิ๊บ หลังฉลองงานปีใหม่ อัดท้าย 10 ล้อ ติดคารถดับ 1 เจ็บ 2
3 ฝรั่งชาวอังกฤษ เมาซิ่งรถจิ๊บ กลับจากบ้านเพื่อนหลังร่วมงานฉลองหยุดยาวเทศกาลปีใหม่ พุ่งอัดท้ายรถ 10 ล้อบรรทุกตู้ขนนมติดคาซากรถ กู้ภัยถ่างช่วยเหลือ 2 ราย ปลอดภัยส่วนเพื่อนนั่งข้างตายคาซากรถ
          เวลา 00.01 น. ของวันที่ ( 27 ธ.ค.56)  ร.ต.อ.สายใจ คำจุลลา พนักงานสอบสวน สภ.สัตหีบ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนท้ายรถบรรทุก มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ เหตุเกิดบนถนนสุขุมวิท ขาเข้าพัทยา หลักกิโลเมตรที่  165 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ หลังรับแจ้งได้รุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ
           ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ จิ๊บ สีน้ำเงิน ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน โดย เจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังใช้อุกปกรณ์ตัดถ่างงัดตัวรถช่วยเหลือ MR GOHN JAHE (จอน เจมส์ ) อายุ 45 ปี ชาวอังกฤษ คนขับนานกว่า 15 นาที่ จึงสามารถช่วยเหลือออกมาจากตัวรถ ในสภาพขาขวาหัก มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยเหลือ (MR GEORDAN  (เจ ออร์ แดน ) อายุ 53 ปี ชาวอังกฤษ ที่นั่งเบาะหลัง ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสจากการกระแทก โดยทั้งคู่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยเหลือนำส่งยังโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ  และฝั่งข้างคนขับพบศพ MR JACK NASH  (แจ๊ส แน็ส ) อายุ 20 ปี ชาวอังกฤษ ซึ่งห่างไป 20 เมตร พบรถบรรทุก 10ล้อ บรรทุกตู้แช่เย็นขนนมวัว ยี่ห้อีซูซุ สีขาว ในสภาพด้านท้ายมีร่องรอยถูกชนอย่างแรง โดยมี  นายอภิเชษฐ พงษ์บุบผา อายุ 33 ปี ชาว จ.ร้อยเอ็ด คนขับยืนรอให้การณ์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ
                  สอบสวน นายอภิเชษฐ คนขับรถสิบล้อทราบว่าก่อนเกิดเหตุได้ขับมาตามท้องถนนในเลนซ้ายตามปกติก่อนจะได้ยินเสียงดังบริเวณท้ายรถจึงจอดข้างทางก็พบว่าได้มีรถจิ๊บวิ่งมาชนท้ายอย่างแรงจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว
       สอบสวนเพื่อนผู้ตาย ทราบว่าก่อนเกิดเหตุกลุ่มผู้ได้รับบาดเจ็บและผู้ตายได้นั่ง ดื่มฉลองหยุดยาวเทศกาลปีใหม่ที่บ้านเพื่อนในตำบลบางเสร่ ก่อนจะพากันขับรถกลับบ้านและมาประสบอุบัติเหตุดังกล่าว
        ร.ต.อ.สายใจ คำจุลลา พนักงานสอบสวน สภ.สัตหีบ กล่าวว่าในเบื้องต้นได้ทำบันทึกที่เกิดเหตุก่อนจะเรียกคู่กรณีมาสอบสวนถึงสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุพร้อมให้เจ้าหน้าที่ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรพลิกศพ ยัง โรงพยาบาลสัตหีบ กม.10 เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัด ต่อไป

No comments:

Post a Comment