Tuesday, December 17, 2013

ข่าวพัทยา สาวประเภทสองพัทยาเสียท่าโดนหนุ่มเกย์มอมยารูดทรัพย์

สาวประเภทสองพัทยาเสียท่าโดนหนุ่มเกย์มอมยารูดทรัพย์
           เวลา 05.00 น. วันที่ 17 ธ.ค.56  นายฉกรรจ์ อะริเอื้อ อายุ 26 ปี ชาว จ.หนองบัวลำภู เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ ร.ต.อ.สุพรรณ โสภี  พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ว่าถูกมอมยาแล้วรูดทรัพย์ เหตุเกิดที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง  จำได้แต่เพียงว่าบริเวณดังกล่าวมีสถานที่ท่องเที่ยวชื่อมิโมซ่า โดยคนร้ายได้ทรัพย์สินเป็นบัตร A.T.M.  1 ใบ แหวนทอง 3 วง น้ำหนักรวม 1 บาท สร้อยข้อมือทองคำ 2 เส้นเส้นละ 1 บาท โทรศัพย์มือถือซัมซุง 1 เครื่อง เงินสดจำนวน 13,000 บาท นาฬิกาข้อมือ 1 เรือน รวมมูลค่ากว่า 80,000 บาท
       นายฉกรรจ์ อะริเอื้อ ที่ยังอยู่ในอาการสะลึมสะลือคล้ายคนถูกมอมยา ให้การว่า เมื่อคืนวันที่ 16 ธ.ค.ที่ผ่านมาได้ไปเที่ยวกินเลี้ยงกับเพื่อนๆ ที่ผับตำนานคนอิสาน ตั้งอยู่ถนนเพชรตระกูล พัทยาเหนือ ระหว่างนั่งอยู่ในร้านมีหนุ่มหน้าตาดี อายุประมาณ 25-30 ปี มากับเพื่อนประมาณ 6 คน ลักษณะคล้ายเป็นหนุ่มเกย์ เข้ามาตีสนิทชักชวนพูดคุย หลังจากนั่งดื่มกินจนกระทั่งร้านปิด ตนเองก็พอใจกับหนุ่มหน้าตาดีและได้ชักชวนมาร่วมหลับนอน ชายคนดังกล่าวจึงให้ตนซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์มาด้วยกันจนถึง ห้องพัก  ระหว่างที่อยู่ในห้องพักได้มีผู้หญิงนำน้ำใส่แก้วมาให้ดื่ม จากนั้นตนก็หมดสติไป  มารู้สึกตัวตื่นอีกทีก็วันรุ่งขึ้น รีบตรวจสอบทรัพย์สินต่างๆ ที่นำติดตัวมาพบว่าหายไป จึงได้มาแจ้งความร้องทุกข์ดังกล่าว
ภายหลังจากการสอบสวนในเบื้องต้นแล้วจึงได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบปากคำผู้เสียหายและพยานอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตรวจสอบหาภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณผับดังกล่าว เพื่อหาเบาะแสคนร้ายต่อไป

No comments:

Post a Comment