Wednesday, December 18, 2013

ข่าวพัทยา รวบสาวประเภทสองมอมยารูดทรัพย์เฒ่านิวซีแลนด์

รวบสาวประเภทสองมอมยารูดทรัพย์เฒ่านิวซีแลนด์
สืบพัทยาตามรวบสาวประเภทสองมอมยาเฒ่านิวซีแลนด์ สารภาพนำทรัพย์สินไปขายซื้อทองใส่ ซึ่งหลังก่อเหตุแล้วมอมยาเฒ่านิวซีแลนด์แล้วคืนต่อมายังมอมยาหนุ่มรัสเซียฉกกล้องถ่ายรูป
      18 ธ.ค.56  หลังจากที่ผู้สื่อข่าวได้รายงานข่าวของ MR.Bernard John Griffiths อายุ 65 ปี สัญชาตินิวซีแลนด์ ที่ถูกสาวประเภทสองที่พบกันในวอล์คกริ้งสตรีท มอมยาแล้วทำการปลดทรัพย์สินในตัวไปรวมมูลค่ากว่า 3 แสนบาท และได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ล่าสุดเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่หาข่าวออกติดตามหาเบาะแสคนร้าย จากภาพถ่ายที่ได้จนสามารถติดตามจับกุมตัวนายเกียรติศักดิ์ หรืออ้อแอ้ พาภักดี อายุ 26 ปี ชาว จ.อุดรธานี ได้
     ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้สืบทราบว่านายเกียรติศักดิ์ มีแหล่งมั่วสุมที่บริเวณซอย 6 ถนนชายหาดพัทยา จึงได้วางกำลังเจ้าหน้าที่คอยสุ่มดูที่บริเวณ ซอย 6 และ 6/1 ภายในวอล์คกริ้งสตรีท จนกระทั้งเจ้าหน้าที่พบนายนายเกียรติศักดิ์ เดินอยู่กลางซอย 6/1 จึงได้เข้าแสดงตัวจับกุม
      จากการสอบสวนยอมรับว่าได้ก่อเหตุ จริงโดยได้แอบเอายาอัลป้า โซแลม ซึ่งเป็นยานอนหลับใส่เบียร์ให้ผู้เสียหายดื่ม ใน รูซิเฟอร์ ขณะที่ผู้เสียหาย หลับจึงได้ปลดสร้อยคอ แหวนเพชร จากนั้นได้นำไปขายให้กับ ที่รับซื้อของเก่า ในราคา 13,000 บาท จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้คุมตัวไปขยายผลตรวจค้นที่ห้องพัก ซอยบ้านล่าง 6 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง ตรวจยึดกระเป๋าภายในมีรูปถ่ายคู่กับชายต่างชาติ มีดพับ และชุดกระโปรงที่ใส่ในวันก่อเหตุ เบื้องต้นยังให้การรับว่ามีดพับดังกล่าวเป็นของชาวต่างชาติในรูปถ่าย ที่ตนนั้นได้ก่อเหตุมอมยา เมื่อคืนวันที่ 16 ธ.ค. แล้วขโมยมีดพับ กับกล้องถ่ายรูปมา หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบและพบว่ามี MR.EVGENY GERASIMENKO อายุ 35 ปี สัญชาติรัสเซีย ได้แจ้งความร้องทุกข์ไว้แล้ว
 จึงได้ทำการติดต่อมาทำการชี้ตัวยืนยัน หลังจากที่ MR.EVGENY GERASIMENKO เดินทางมาตรวจสอบของกลางและยืนยันว่านายเกียรติศักดิ์ ได้เป็นผู้ก่อเหตุจริง ภายหลังจากการสอบสวนในเบื้องต้นแล้วจึงได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานและแจ้งข้อกล่าวหาว่าชิงทรัพย์ผู้อื่นในเวลากลางคืนคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

No comments:

Post a Comment