Thursday, December 26, 2013

ข่าวชลบุรี ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 ร่วมทำแผนคดีฆ่าวางยา

ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เข้าร่วมทำแผนคำประกอบรับสารภาพคดีฆ่าวางยา โดยผู้ต้องหาอ้างว่าต้องการฆ่าสามีแต่คนอื่นมารับเคราะห์แทน
      พล.ต.ท.กวี สุภานันท์  ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 และ พล.ต.ต.คัชชา ธาตุศาสตร์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 10 นาย ได้นำตัว นางปราณี หรือแตะ จำปลาทอง อายุ 42 ปี ชาวจังหวัดสุรินทร์ เข้าทำแผนประกอบคำรับสารภาพในข้อหา ฆ่าผู้อื่นและพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ด้วยการผสมสารพิษลงในอาหารและเครื่องดื่ม ที่หอพัก ก้าวหน้าเพลส ม.7 ต.ดอนหัวฬ่อ อ.เมืองชลบุรี
      โดยในวันที่ 17 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ได้ทำการลอบวางยาพิษใส่ในซองกาแฟสำเร็จรูป ชนิดซองแดง เป็นเหตุให้ นางสาววิไลพร ทวีชาติ อายุ 33 ปี เสียชีวิต และ นางสาวสาครรัตน์ คงอิ่ม อายุ 33 ปี ได้รับบาดเจ็บ ผู้เสียหายทั้งสองคนเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัย บริษัทไทยซีคอม พอทักษ์กิจ จำกัด ขณะเกิดเหตุได้ปฎิบัติหน้าที่เฝ้ายามอยู่ที่บริษัทไอเฮชไอเทอร์โบ ได้กินกาแฟซองสำเร็จรูปทรีอินวัน ยี่ห้อเนสกาแฟ จากนั้น ประมาณ 3-5 นาที นางสาว วิไลพร ได้ดื่มหมดแก้ว และนางสาวสาครรัตน์ ดื่มครึ่งแก้ว ทั้งสองเกิดอาการแน่นหน้าอก และหมดสติ เพื่อนร่วมงานช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาลพานทองและส่งต่อโรงพยาบาลเอกชล 2 ต่อมานางสาววิไลพร ก็เสียชีวิต และนางสาวสาครรัตน์ พ้นขีดอันตราย
        เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจพานทอง ได้ทำการติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุได้ที่บ้านเกิดจังหวัดสุรินทร์ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้ลงมือนำยาพิษ ใส่ซองกาแฟไว้ในห้องพัก ห้องที่ 314 หอพักก้าวหน้าเพส หมู่ 7 ตำบลดอนหัวฬ่อ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี โดยมีเจตนาฆ่านายประสิทธิ์ จำปาทอง สามี เนื่องจากสามีทำงานเป็นยามอยู่ที่บริษัทไอเฮชไอเทอร์โบ และติดพันชู้สาว กับนางสาวสาครรัตน์ ซึ่งทำงานเป็นยามด้วยกัน เมื่อตนเองทราบ จึงมีปากเสียงกับสามี และตนถูกทุบตี จึงเกิดความแค้น นำยาพิษมาใส่ในซองกาแฟให้สามีดื่ม แต่ไม่ได้มีเจตนาฆ่า ผู้เสียหายทั้งสอง

No comments:

Post a Comment