Tuesday, December 31, 2013

ข่าวพัทยา เด็กชายวัย 8 ขวบพลัดตกจากรถไถหัวกระแทกพื้นเจ็บสาหัส

เด็กชายวัย 8 ขวบพลัดตกจากรถไถหัวกระแทกพื้นเจ็บสาหัส
         เวลา 09.30 น. วันที่ 31 ธ.ค.56 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ได้รับแจ้งมีเด็กพลัดตกจากรถไถได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบริเวณหาดหน้าบ้าน แขวงเกาะล้าน หมู่ 7 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง ขณะนี้เรือสปีดโบ๊ทกำลังนำผู้บาดเจ็บมาขึ้นฝั่งที่ท่าเทียบเรือท่องเที่ยวแหลมบาลีฮาย หลังรับแจ้งจึงประสานรถฉุกเฉิน รพ.บางละมุง พร้อมคณะแพทย์-พยาบาล เดินทางไปช่วยเหลือ
          บริเวณท่าเทียบเรือพบเรือสปีดโบ๊ทของพลเมืองดี กำลังนำ ด.ช.ณัฐพล มณีรัตน์ อายุ 8 ปี นักเรียนชั้น ป.2 โรงเรียนศรีสุวิชพัทยา มาขึ้นฝั่งในสภาพสลบไม่ได้สติ ศีรษะแตกเป็นแผลฉกรรจ์ มีเลือดออกจากปากและจมูก อาการค่อนข้างสาหัส โดยมีนายมานิตย์ มณีรัตน์ อายุ 45 ปี กับนางพรรณี มณีรัตน์ อายุ 45 ปี พ่อและแม่ของเด็ก คอยดูแลอาการด้วยความเป็นห่วง จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลให้แพทย์ช่วยรักษาอย่างเร่งด่วน
           จากการสอบถามพลเมืองดีทราบว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ ด.ช.ณัฐพล นั่งเล่นอยู่บนรถไถที่ใช้ลากเรือขึ้นจากฝั่ง ซึ่งมีความสูงจากพื้นประมาณ 2.5 เมตร เกิดพลาดท่าพลัดตกลงมาหัวกระแทกพื้นปูนจนสลบได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงรีบพามาขึ้นฝั่งและนำตัวส่งโรงพยาบาล ซึ่งในเบื้องต้นอาการปลอดภัยแล้ว

No comments:

Post a Comment