Tuesday, December 31, 2013

ข่าวพัทยา ตำรวจจราจรโรงพักพัทยาตบหน้าสาวรัสเซีย

ตำรวจจราจรโรงพักพัทยาตบหน้าสาวรัสเซีย
คลิปวีดีโอตำรวจจราจรโรงพักพัทยาตบหน้าสาวรัสเซียกระฉ่อนเน็ต ล่าสุดผู้บังคับบัญชาสั่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนแล้ว
            กรณีมีคลิปวิดีโอขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.เมืองพัทยา นายหนึ่งทำร้ายร่างกายนักท่องเที่ยวหญิงชาวต่างชาติ แล้วถูกโพสต์ลงในเว็บไซต์ "ยูทูบ" ชื่อคลิป "ตำรวจตบหน้านักท่องเที่ยวหญิงรัสเซีย" ความยาวประมาณนาทีเศษ และมีผู้เปิดเข้าไปดูจำนวนมาก ก่อนนำภาพมาแชร์ลงเฟซบุ๊ค ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์การกระทำของตำรวจนายนี้จนกระฉ่อนอยู่ในโลกออนไลน์
เมื่อวันที่ 31 ธ.ค.56 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าร้านจำหน่ายกระเป๋าแบรนเนม ตั้งอยู่ถนนพัทยาสาย 2 พร้อมกับสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า นักท่องเที่ยวหญิงชาวรัสเซียกับแฟนหนุ่มได้เช่ารถจักรยานยนต์ขับเที่ยวในเมืองพัทยา แต่ได้กระทำผิดกฎจราจรจึงถูกตำรวจจราจรยศ “ด.ต.” สภ.เมืองพัทยา เขียนใบสั่ง โดยให้แฟนหนุ่มไปชำระค่าปรับที่สถานีตำรวจ ส่วนหญิงสาวชาวรัสเซียรออยู่หน้าร้านดังกล่าว แต่ระหว่างนั้นมีชายไทย 2 คน ซึ่งเป็นพนักงานของคอกเก็บรถของเอกชน เดินทางมาและจะยกรถจักรยานยนต์ไปเก็บไว้ที่คอก แต่หญิงรัสเซียไม่ยอมให้ยึดและยกโทรศัพท์มาถ่ายคลิปวีดีโอไว้ ทำให้ตำรวจคนดังกล่าวไม่พอใจและตรงเข้าไปตบหน้า 1 ครั้ง ก่อนเดินหนีไป
โดยภายหลัง พ.ต.อ.สุวรรณ์ เชี่ยวนาวินธวัช ผกก.สภ.เมืองพัทยา ทราบเรื่อง จึงสั่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนเรื่องดังกล่าวอย่างเร่งด่วน เพราะการกระทำดังกล่าวเป็นการทำลายภาพลักษณ์ด้านการท่องเที่ยวของเมืองพัทยา หากพบว่าตำรวจทำผิดจริงก็จะได้ดำเนินการขั้นเด็ดขาดต่อไป

No comments:

Post a Comment