Friday, January 31, 2014

ข่าวศรีราชา รถจักรยานยนต์ ถูกรถสิบล้อชน

รถจักรยานยนต์ ถูกรถสิบล้อชนท้าย เสียหลักพลิกคว่ำ เสียชีวิต ส่วนคนขับรถสิบล้อหลบหนีไปอย่างลอยนวล
    ร.ต.ท.วิศิษฐ์ โพธิ์ศรี พนักงานสอบสวน สภ.หนองขาม ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุเพียว เยี้ยงไท้ ศรีราชา ว่าเกิดอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ถูกรถ 10 ล้อชนท้ายแล้วหลบหนี  ช่วงคอสะพานตอพยอม  ถ.สุขาภิบาล 8  หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมกับหน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชา
    ซึ่งในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าคลิก สีแดง-ดำ สภาพท้ายพังยับเยิน ใกล้กันยังพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1ราย ชื่อนายณัฐพล เกตุสุวรรณ อายุ 22 ปี ชาว จ.จันท บุรี  สภาพศพมีแผลที่ใบหน้าเลือดออกจมูก คอหัก ส่วนรถสิบล้อที่ก่อเหตุนั้นได้อาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไป จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงถ่ายภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน
    จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ผู้ตายได้ขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว มุ่งหน้าขึ้นสะพานไปทำงานที่เครือสหพัฒน์ ศรีราชา และมาถึงที่เกิดเหตุนั้นได้มีรถสิบล้อไม่ทราบสีและทะเบียนพุ่งชนท้ายรถของผู้ตายอย่างแรง จึงเป็นเหตุรถจักรยานยนต์ของผู้ตายพลิกคว่ำร่างกระแทกกับพื้นถนนหลายตลบ และทำให้ผู้ตายเสียชีวิตตามดังกล่าว     อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงมอบศพให้หน่วยกู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลแหลมฉบัง เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรอีกครั้ง และส่วนคนขับรถสิบล้อเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งติดตามมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

No comments:

Post a Comment