Monday, January 20, 2014

ข่าวพัทยา ตร. รวบหนุ่มอุดรพกปืนลูกซองเถื่อน

ตร. รวบหนุ่มอุดรพกปืนลูกซองเถื่อน
ตร. รวบหนุ่มอุดรพกปืนลูกซองเถื่อนเหน็บเอวนั่งจีบสาวริมชายหาดพัทยา
เวลา 03.00 น .วันที่ 20 ม.ค. 57  ขณะที่ ร.ต.อ.เนติธร รัตนสุชานันท์ รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา นำกำลังตำรวจและตำรวจอาสาออกกวดขันตรวจสอบจับกุมบุคคลที่กระทำความผิดต่างๆตามชายหาดพัทยา ผ่านมาถึงบริเวณชายหาดหน้าโรงแรมฮาร์ดร็อคพัทยา พบกับชายวัยรุ่นต้องสงสัยจำนวน 2 คน นั่งพูดคุยจีบหญิงสาวอยู่ริมชายหาด โดยหนึ่งในนั้นสะพายกระเป๋าเป้ลักษณะต้องสงสัย จึงแสดงตัวขอตรวจสอบสิ่งผิดกฎหมาย แต่ทั้ง 2 คนไม่ยอมให้ตรวจสอบกลับวิ่งหลบหนี เจ้าหน้าที่จึงวิ่งไล่ติดตามโดยคนหนึ่งวิ่งไปคว้ารถจักรยานยนต์แล้วสตาร์ทเครื่องขับหลบหนีไปทางถนนสายสอง ส่วนอีกคนวิ่งหลบหนีเข้าไปในบริเวณหลังโรงแรมใกล้เคียงแต่ถูกเจ้าหน้าที่ปิดล้อมจับกุมตัวเอาไว้ได้ สอบสวนทราบชื่อชายคือ นายเสกสรรค์ ดวงจันทร์ หรือแอ๊ด อายุ 30 ปี ชาว จ.อุดรธานี ซึ่งจากการตรวจค้นในตัวพบอาวุธปืนลูกซองสั้นแบบไทยประดิษฐ์ ขนาดลำกล้องเบอร์ 20 จำนวน 1 กระบอก โดยมีกระสุนปืนบรรจุอยู่ 1นัดตำรวจจึงยึดเป็นของกลาง
  สอบสวน นายเสกสรรค์ ให้การรับสารภาพว่าปืนดังกล่าวเป็นของตนจริงโดยพกมาเพื่อป้องกันตัว  พร้อมกับอ้างว่าตนมีอาชีพเป็นช่างเชื่อมอยู่โรงงานชื่อดังในอำเภอศรีราชา โดยที่ทำงานมีงานเลี้ยงปีใหม่หลังเที่ยวดื่มฉลองกับเพื่อนร่วมงานเสร็จ นายบัง เพื่อนสนิทก็ชวนมาเที่ยวที่เมืองพัทยา  ซึ่งตนไม่เคยมาและกลัวจะมีเรื่องจึงพกอาวุธปืนที่ซื้อมาจากพรรคพวกในราคาประทาณ 2 พันบาทติดตัวมาด้วย  เมื่อมาถึงได้มานั่งคุยจีบสาวๆอยู่ริมชายหาดก่อนจะมาเจอตำรวจขอตรวจค้น จึงวิ่งหนีดังกล่าวส่วนนายบัง เพื่อนสนิทที่มาด้วยกันนั้นกลับหนีเอาตัวรอดไปคนเดียว  
อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อคาดว่าน่าจะพกปืนมาเพื่อก่อเหตุ จึงควบคุมตัวไปตรวจสอบประวัติก่อนส่งดำเนินคดี ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้ทำการจับกุมตัวสาวประเภทสองขายบริการทางเพศและวัยรุ่นพฤติกรรมต้องสงสัยเสพยาเสพติดอีกหลายราย ควบคุมตัวมายัง สภ.เมืองพัทยา เพื่อตรวจสอบและดำเนินคดีอีกด้วย

No comments:

Post a Comment