Saturday, January 25, 2014

ข่าวพัทยา พบซาก จยย. ในบ่อน้ำริมอ่างเก็บน้ำมาบประชัน

พบซาก จยย. ในบ่อน้ำริมอ่างเก็บน้ำมาบประชัน
พบซากรถ จยย.  ถูกแก๊งขโมยรถนำมาชำแหละ ก่อนทิ้งซากไว้ในบ่อน้ำริมอ่างเก็บน้ำมาบประชัน
        พ.ต.ท.วัชระ สุขกุล พนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบซากรถจักรยานยนต์จำนวน 3 คัน ถูกทิ้งไว้ในบ่อน้ำ ริมอ่างเก็บน้ำมาบประชัน หลังรับแจ้งจึงนำกำลังตำรวจและประสานเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา เดินทางไปตรวจสอบ
      โดยจุดที่เจอซากรถอยู่ใกล้สถานีสูบน้ำ  ห่างจากถนนทางขึ้นสันเขื่อนเข้าไปในป่าละเมาะประมาณ 500 เมตร บริเวณริมตลิ่งพบซากรถ จยย.รวม 3 คัน ที่ชาวบ้านได้นำขึ้นมาไว้บนฝั่งแล้ว ประกอบด้วย ยี่ห้อยามาฮ่า เฟช สีแดง, ยี่ห้อฮอนด้า โนวา เอส สีดำ และยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 125 สีดำ ตรวจสอบพบว่าบางคันถูกถอดล้อและอะไหล่เพียงบางชิ้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงลงไปงมหาในบ่อน้ำจนได้ชิ้นส่วนขึ้นมาเพิ่มเติม นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุยังพบปลอกกระสุนปืนขนาด .38 ตกอยู่ 1 ปลอก รวมทั้งร่องรอยการกองไฟกับเศษอาหาร-ผลไม้กระจัดกระจายอยู่ทั่วบริเวณ
      สอบสวน นายจรินทร์ นกวอน อายุ 53 ปี เล่าว่า ก่อนหน้านี้มีชาวบ้านมาแจ้งว่าพบซากรถ จยย.อยู่ในป่าริมอ่างเก็บน้ำ จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ สำหรับสถานที่แห่งนี้ปกติมักจะมีวัยรุ่นมาตั้งแค้มป์กางเต้นท์นอน  และตั้งวงดื่มสุรากันเป็นประจำ  ล่าสุดมีคนเห็นกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 5-6 คนขับรถ จยย. เข้ามาแล้วก่อกองไฟนั่งดื่มกินกันแต่ไม่มีใครกล้ายุ่ง กระทั่งมีคนมาเจอซากรถ จยย.ถูกชำแหละดังกล่าว
     ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า เบื้องต้นคาดว่าซากรถ จยย.ที่พบทั้ง 3 คันน่าจะเป็นฝีมือแก๊งโจรกรรมรถที่นำมาชำแหละเอาอะไหล่บางส่วนที่ยังพอขายได้ ก่อนทิ้งซากไว้ในบ่อน้ำแล้วพากันแยกย้ายหลบหนี อย่างไรก็ตาม ภายหลังสอบสวนจะได้ทำการตรวจสอบหาที่มาของรถทั้ง 3 คันพร้อมกับส่งชุดสืบสวนออกหาข่าวติดตามจับกุมกลุ่มคนร้าย ส่วนประชาชนท่านใดสงสัยว่าจะเป็นเจ้าของรถสามารถสามารถติดต่อขอดูหลักฐานได้ที่ สภ.หนองปรือ

No comments:

Post a Comment