Saturday, January 25, 2014

ข่าวบางละมุง รวบสาวแม่ลูกอ่อน ค้ายานรกหาเงินเลี้ยงลูก

รวบสาวแม่ลูกอ่อน ค้ายานรกหาเงินเลี้ยงลูก
นอภ.สัตหีบ นำกำลังบุกจับสาวแม่ลูกอ่อน ค้ายานรกเพื่อหาเงินเลี้ยงลูก พร้อมของกลางยาไอซ์1.90 กรัม และธนบัตรล่อซื้อ
       เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 24 ม.ค. 57 นายภวัต เลิศมุกดา นายอำเภอสัตหีบ พร้อมด้วย นายชวัฒน์ เทพทัพ ปลัดฝ่ายความมั่นคง และกำลังเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์อำนวยการพลังแผ่นดินเอาชนะยาเสพติด ได้ทำการวางแผนล่อซื้อยาเสพติด  ก่อนสามารถจับกุมตัว น.ส.อรชุมา หรือเอื้อง ณ พัทลุง อายุ 23 ปี ข้อหา มียาเสพติดประเภทที่ 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย ของกลางยาไอซ์ 1.90 กรัม และธนบัตรล่อซื้อ 2,200 บาท นายนิกร หรือแดง พันทอง อายุ 28 ปี น.ส.จันทิมา หรือจิ๊บ โนนทะพา อายุ 19 ปี และน.ส.บุญฤทธิ์ หรือเป้ หนูจันทร์อ่อน อายุ 28 ปี ข้อหา เสพยาเสพติด ได้ภายในร้านซักรีด เลขที่ 175 ม.8 ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
      นายภวัต เลิศมุกดา นายอำเภอสัตหีบ เปิดเผยว่า ได้ขยายผลจากผู้ต้องหาเสพยาไอซ์รายหนึ่ง ที่ให้การซักทอดซื้อยาไอซ์มาจาก น.ส.เอื้อง จึงวางแผนให้ผู้ต้องหารายนี้ เป็นสายลับเข้าล่อซื้อยาไอซ์ โดยติดต่อสั่งซื้อยาไอซ์จำนวน 1 จี น้ำหนัก 1.90 กรัม ในราคา 2,200 บาท นัดหมายส่งมอบกันภายในร้านซักรีดที่พักของน.ส.เอื้อง หลังได้รับสัญญาณจากสายลับสามารถล่อซื้อยาไอซ์ได้สำเร็จ จึงนำกำลังจู่โจมเข้าจับกุม นอกจากนี้ ภายในบ้านยังสามารถควบคุมตัว นายแดง น.ส.จิ๊บ และน.ส.เป้ ซึ่งเป็นลูกค้าที่เข้าซื้อ และมั่วสุมเสพยา
     เบื้องต้น น.ส.เอื้อง ให้การรับสารภาพ ค้ายาเสพติดมานาน ก่อนหน้าเคยถูกจับกุมในคดีเสพ ประกอบกับมีลูกน้อยที่ยังเล็กอยู่ 2 คน จึงต้องดิ้นรนชีวิตด้วยการค้ายาเสพติด หาเงินมาเลี้ยงลูกและซื้อยาเสพ โดยยาไอซ์ที่นำมาจำหน่ายรับมาจาก เอเย่นต์ค้ายา ฉายา ต้อม หนองปลาไหล ในราคาจีละ 1,600 บาท ก่อนมาขายในราคา 2,000-2,300 บาท

No comments:

Post a Comment