Monday, January 27, 2014

ข่าวพัทยา เสี่ยเจ้าของผับพัทยา ยิงปืนขึ้นฟ้าขู่แก๊งวัยรุ่น

เสี่ยเจ้าของผับพัทยา ยิงปืนขึ้นฟ้าขู่แก๊งวัยรุ่น
เสี่ยเจ้าของผับพัทยาโมโหแก๊งแว้นก่อกวนชักปืน.38ยิงขึ้นฟ้าขู่ สุดท้ายโดนแจ้งตำรวจจับทันควัน
        เวลา 03.30 น .วันที่ 27 ม.ค.57  พ.ต.ต.เศกสันต์ ฤาเวทย์ สวป.สภ.เมืองพัทยา นำกำลังตำรวจและตำรวจอาสาร่วมกันไปตรวจสอบเหตุใช้อาวุธปืนยิงกันที่บริเวณหน้าร้าน นั่งแซ่บ ริมถนนพัทยาสายสาม ย่านพัทยาเหนือ
        เมื่อไปถึงพบนักเที่ยวราตรียืนจับกุมอยู่หน้าร้านและพบรถยนต์เก๋งมาสด้า 3 สีดำ จอดขวางทางเข้าหน้าร้าน สอบถามเบื้องต้นทราบว่าผู้ที่ใช้อาวุธปืนนั้นเป็นเจ้าของรถยนต์เก๋งคันดังกล่าว และเป็นเจ้าของร้าน โดยได้นำอาวุธปืนออกมายิงขึ้นฟ้า หลังมีปากเสียงทะเลาะกับแก๊งวัยรุ่น
         จากนั้น นายธรธร  โฉมทอง อายุ 29 ปี ได้มาแสดงตัวและรับสารภาพว่าใช้อาวุธปืนขนาด .38 ยิงขึ้นฟ้าจริง  เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงยึดอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุไว้ ซึ่งเป็นอาวุธปืนลูกโม่ขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก พร้อมกระสุนปืนในรังเพลิงจำนวน 4 นัด และพบปลอกกระสุนปืนที่ใช้ยิงไปแล้ว 2 นัด  จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน
           จากการสอบสวน นายธรธร ให้การรับสารภาพว่าตนเปิดผับและร้านอาหารอยู่ในเมืองพัทยา  ก่อนเกิดเหตุพนักงานของร้านแจ้งว่ามีแก๊งวัยรุ่นมาก่อกวนจึงรีบขับรถมา และพบแก๊งวัยรุ่นยืนจับกลุ่มอยู่หน้าร้านจำนวนมาก  ตนจึงเข้าไปบอกให้กลับไปแต่เกิดการทะเลาะกันขึ้น  ตนกลัวว่าแก๊งวัยรุ่นจะทำร้าย จึงนำอาวุธปืนออกมายิงขึ้นฟ้าเพื่อขู่แก๊งวัยรุ่นเพื่อให้แยกย้ายกันไป แต่กลับถูกแก๊งวัยรุ่นแจ้งตำรวจมาจับดังกล่าว ส่วนอาวุธปืนนั้นเป็นปืนมีทะเบียนถูกต้องตามกฎหมายและพกติดตัวมานานแล้ว
            เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา นายธรธร ว่า "มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครองครองและพกพาไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต"
             จากนั้นจึงควบคุมตัว นายธรธร พร้อมของกลางไปสอบสวนที่ สภ.เมืองพัทยา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

No comments:

Post a Comment