Tuesday, January 28, 2014

ข่าวพัทยา 3 หนุ่มซิ่งจยย.เสียหลักพุ่งชนจยย.รับจ้าง

หนุ่มซิ่งจยย.เสียหลักพุ่งชนจยย.รับจ้าง
3หนุ่มเกย์พัทยาเมาซิ่งจยย.หักหลบรถขายปลาหมึกแล้วเสียหลักพุ่งชนลุงขับรถมอไซค์รับจ้างก่อนพากันล้มคว่ำอัดเข้ากับศาลพระภูมิหน้าบาร์จนพังเสียหายส่งผลให้ทั้งสองฝ่ายบาดเจ็บสาหัสรวม4ราย
เวลา 04.20 น. วันที่ 28 ม.ค. 57  ร.ต.อ.เฉลียว บุญคุ้ม พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ชนกันมีผู้บาดเจ็บสาหัสหลายรายที่บริเวณหน้าร้าน “ปุ๊ก สวอน เฮ้าส์ บาร์” ภายในซอยบัวขาว ย่านพัทยกลาง จึงไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯเมืองพัทยา
เมื่อไปถึงก็พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นพีซีเอ็กซ์ สีดำ ซึ่งมีชายวัยรุ่นจำนวน 3คนขับขี่มาคันเดียวกัน ได้พุ่งชนกับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีแดงดำ ซึ่งคนขับเป็นชายวัยกลางคน อาชีพขับจักรยานยนต์รับจ้าง จากนั้นรถทั้ง 2 คันเสียหลักพุ่งชนเข้ากับศาลพระภูมิซึ่งตั้งอยู่ริมถนน  ทำให้ศาลพระภูมิพังเสียหาย  รถจักรยานยนต์ทั้ง 2 คัน ล้มคว่ำ และส่งผลให้ผู้ที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ทั้งสองฝ่าย ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสนอนสลบจอมกองเลือดอยู่ในที่เกิดเหตุ  ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯได้ช่วยทำการปฐมพยาบาลให้ผู้บาดเจ็บทั้ง 4 คนซึ่งพบว่าผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นชายวัยรุ่นทั้ง 3 คน อยู่ในอาการเมาโดย 2 ใน 3 นั้นอาการสาหัสมีบาดแผลแตกที่ศีรษะและใบหน้า  เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯจึงทำการปฐมพยาบาลในเบื้องต้นก่อนเคลื่อนย้ายนำตัวผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่งรักษาที่โรงพยาบาลบางละมุงทันที
 จากการสอบถามพนักงานบาร์ที่เกิดเหตุให้การว่า เห็นชายวัยรุ่น 3 คนขับขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็วและคาดว่าน่าจะเมามาก ซึ่งได้ขับรถหักหลบรถขายปลามึกก่อนเสียหลักพุ่งชนรถจักรยานยนต์รับจ้างที่ขับนำหน้ามาเส้นทางเดียวกัน  จนรถทั้ง2คันล้มคว่ำและเสียหลักพุ่งชนเข้ากับศาลพระภูมิที่ตั้งอยู่หน้าร้านอย่างแรงจนศาลพระภูมิพังเสียหาย ทำให้คู่กรณีทั้งสองฝ่ายได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสดังกล่าว

No comments:

Post a Comment