Wednesday, January 29, 2014

ข่าวพัทยา ตร.หนองปรือ ตั้งด่าน รวบเอเย่นต์ค้ายาได้

ตร.หนองปรือ ตั้งด่าน รวบเอเย่นต์ค้ายาได้
ตำรวจหนองปรือ ตั้งด่านตรวจค้นสิ่งผิดกฎหมาย รวบเอเย่นต์ค้ายา พร้อมของกลางยาไอซ์ 2 จี และยาบ้า70 เม็ด
      เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 29 ม.ค.57  ร.ต.อ.ณรงค์ ประจิม รอง.สวป.สภ.หนองปรือ นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจตู้ยามเนินพลับหวาน และตำรวจอาสาเนินพลับหวาน ทำการตั้งด่านกวดขันสิ่งผิดกฎหมายที่บริเวณหน้าอนามัยหนองสมอ   พบวัยรุ่นขับขี่รถจักร ยานยนต์ ฮอนด้าคลิกสีฟ้า-ขาว ท่าทางมีพิรุจจึงได้เรียกเพื่อทำการตรวจค้น จากการตรวจค้นพบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ใต้เบาะรถจำนวน 70 เม็ด ยาไอซ์ จำนวน7 ถุง น้ำหนัก 1 จี จึงควบคุมตัวมาทำการสอบสวน
    จากการสอบสวนทราบชื่อคือนายยุทธนัย สว่างจิตต์ อายุ 30 ปี  รับสารภาพว่ายาบ้าและยาไอซ์ทั้งหมดเป็นของตนจริงซึ่งกำลังนำไปส่งให้ลูกค้า  แต่มาเจอด่านตรวจเสียก่อน จากนั้นจึงได้ทำการขยายผลไปตรวจค้นภายในห้องพักในซอยหลังกรุงเทพประกันภัย   พบยาไอซ์ซุกซ่อนอยู่ใต้ที่นอนน้ำหนัก 1 จี อุปกรณ์การเสพยาไอซ์ และหลอดกาแฟจำนวนมาก ต่อมาได้มี น.ส.ชลธิชา มาลี อายุ 19 ปี ชาวจังหวัดนครสรรค์ แฟนสาวของนายยุทธนัย กลับมายังที่ห้องพักจึงได้ทำการควบคุมตัวและตรวจหาสารเสพติดในร่างกายพบว่ามีสีม่วง
    ภายหลังจากการตรวจสอบและสอบสวนในเบื้องต้นแล้วจึงควบคุมตัวทั้งหมดพร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

No comments:

Post a Comment