Monday, January 20, 2014

ข่าวพัทยา ตร.กวดขันจับกุมบุคคลเร่ร่อนและกลุ่มแก๊งขี้ยา

ตร.กวดขันจับกุมบุคคลเร่ร่อนและกลุ่มแก๊งขี้ยา ริมชายหาดพัทยาแบบรายวัน เพื่อปรับภาพลักษณ์การท่องเที่ยว ได้ตัวผู้ต้องหาจำนวนเกือบ20ราย
เวลา 02.00 น. วันที่ 20 ม.ค. 57  ร.ต.อ.เนติธร รัตนสุชานันท์  รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจและตำรวจอาสาในชุดนอกเครื่องแบบออกปฏิบัติการกวดขันตรวจสอบจับกุมบรรดาบุคคลเร่ร่อนและต้องสงสัยเสพยาเสพติดบริเวณชายหาดพัทยา ตามคำสั่งของผู้บังคับบัญชาในการเร่งจับกุมผู้กระทำความผิดเพื่อปรับภาพลักษณ์การท่องเที่ยวสร้างความมั่นใจด้านการท่องเที่ยวต่อสายตานักท่องเที่ยวทั้งไทยและชาวต่างชาติ โดยกวดขันตรวจสอบและจับกุมผู้กระทำความผิดอย่างต่อเนื่องแบบรายวันตามที่ผู้สื่อข่าวได้นำเสนออย่างต่อเนื่อง

              ซึ่งผลการปฏิบัติการกวดขันตรวจสอบและจับกุมสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาจำนวนกว่า 20 ราย  โดยส่วนใหญ่เป็นบุคคลเร่ร่อน ก่อความเดือดร้อนรำคาญและมีพฤติกรรมต้องสงสัยเสพยาเสพติด นำตัวมาตรวจสอบประวัติและตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติดในร่างกายและดำเนินคดีตามกฎหมาย ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ย้ำว่าจะทำการกวดขันตรวจสอบและจับกุมผู้ที่กระทำความผิดในทุกรกรณีอย่างต่อเนื่องทุกวันเพื่อให้ชายหาดพัทยาเป็นชายหาดที่มีความปลอดภัยและน่าท่องเที่ยว

No comments:

Post a Comment