Tuesday, January 28, 2014

ข่าวสัตหีบ กล้องวงจรปิดจับภาพโจรขโมยเก๋ง ดีเจชื่อดังสัตหีบ

กล้องวงจรปิดจับภาพโจรขโมยเก๋ง ดีเจชื่อดังสัตหีบ
วงจรปิดจับภาพโจรขโมยเก๋ง ดีเจชื่อดังสัตหีบหายไร้ร่องรอย
       เวลา 17.00 น.วันที่ 27 ม.ค.57  นางสาว สุกัญวลี  สุวรรณ อายุ 49 ปี ที่รู้จักกันดีในนามของ ดีเจวิทยุท้องถิ่นและผู้ประกาศข่าวเคเบิ้ลชื่อดังของสัตหีบ   ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ ร.ต.ท.นรภัทร ทองดี พนักงานสอบสวน สภ.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ ว่ารถยนต์เก๋ง โตโยต้า ยาลิส สีบอร์นเงิน ทะเบียน กฉ 6689 ระยอง ได้หายไปขณะจอดอยู่ริมถนนหน้าบ้านพัก โดยได้นำภาพวงจรปิดมามอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อช่วยติดตามให้ด้วย ซึ่งสงสัยคนใกล้ชิดที่ทราบความเคลื่อนไหวของตนเองเป็นอย่างดีเป็นคนลงมือ
          นางสาว สุกัญวลี  ได้ให้การว่า เมื่อคืนวันที่ 26 ม.ค.57 เวลา 21.00 น.หลังจากทำธุระนอกบ้านเสร็จเรียบร้อย ได้นำรถยนต์เก๋งมาจอดที่บริเวณริมรั้วหน้าบ้านตามปกติ  เมื่อรุ่งเช้าตื่นขึ้นมาปรากฏว่ารถยนต์เก๋ง ราคาประมาณ 600,000 บาท ได้หายไปพร้อมสิ่งของต่างๆ อาทิ กล้องถ่ายวิดีโอ ราคา  50,000 บาท พระหลวงปู่ทวดเลี่ยมทอง ราคาประมาณ 20,000 บาท สินค้าอาหารเสริมมูลค่าประมาณ 30,000 บาท พร้อมเงินสด 7,000 บาท รวมมูลค่าประมาณ  707,000 บาท จึงได้ประสานขอภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง พบว่ามีรถยนต์เก๋งแต่งซิ่งสีดำ ขับนำหน้ารถตนเข้ามา หลังจากจอดรถเพียง 5 นาที  รถยนต์เก๋งแต่งซิ่งคันดังกล่าว ได้นำหน้ารถยนต์เก๋งของตนออกไปอย่างรวดเร็ว จึงมั่นใจว่าน่าจะเป็นคนในรถยนต์เก๋งแต่งซิ่งที่ขโมยรถยนต์เก๋งของตนไป โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพไว้ได้
           สำหรับผู้เสียหายปัจจุบันทำหน้าที่เป็นนักจัดรายการวิทยุท้องถิ่นและผู้ประกาศข่าวเคเบิ้ลท้องถิ่นในพื้นที่สัตหีบ และไม่ทราบว่าคนที่มาขโมยรถมีวัตถุประสงค์อะไร เนื่องจากในคืนที่เกิดเหตุมีรถยนต์คันใหม่ๆ จอดอยู่อีกหลายคัน
            ด้าน ร.ต.ท.นรภัทร ทองดี กล่าวว่า น่าจะเป็นคนที่รู้จักและทราบความเคลื่อนไหวของผู้เสียหายเป็นอย่างดี เพราะดูภาพจากกล้องวงจรปิดแล้ว คนร้ายใช้เวลาเพียงเล็กน้อยเท่านั้นในการนำรถออกไป ขณะนี้ได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ติดตามคนร้ายตามเส้นทางต่างๆ เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

No comments:

Post a Comment