Friday, January 24, 2014

ข่าวพัทยา เปิดบ้านวิชาการ ร.ร.เมืองพัทยา 5

เปิดบ้านวิชาการ ร.ร.เมืองพัทยา 5
เปิดบ้านวิชาการ 36 ปีการศึกษาเมืองพัทยา ถนนการเรียนรู้สู่อาเซียน โรงเรียนเมืองพัทยา 5 บ้านเนินพัทธยาเหนือ จัดแสดงผลงานของนักเรียนและครู
     ที่โรงเรียนเมืองพัทยา 5 นายอิทธิพล คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมเปิดบ้านวิชาการ 36 ปีการศึกษาเมืองพัทยา ถนนการเรียนรู้สู่อาเซียน โรงเรียนเมืองพัทยา 5 บ้านเนินพัทธยาเหนือ โดยมีคณะผู้บริหารเมืองพัทยา สมาชิกสภาเมืองพัทยา คณะผู้บริหารสถานศึกษาในสังกัดเมืองพัทยา ครู ผู้ปกครองนักเรียน และนักเรียน เข้าร่วมในพิธีเปิด โดยในพิธีเปิดทางประธานได้มีการวางป้ายอาเซียน เพื่อเป็นสัญลักษณ์ของการเปิดกิจกรรมครั้งนี้ และได้มอบใบประกาศเกียรติคุณแก่โรงเรียนที่ส่งนักเรียนเข้าร่วมกิจกรรม

      ซึ่งการจัดกิจกรรมเปิดบ้านวิชาการ 36 ปีการศึกษาเมืองพัทยา ถนนการเรียนรู้สู่อาเซียน โรงเรียนเมืองพัทยา 5 ในครั้งนี้ เพื่อเผยแพร่งานการจัดการศึกษาของเมืองพัทยาและโรงเรียนในสังกัดเมืองพัทยา และเพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ของเมืองพัทยาในมิติด้านการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ด้านการศึกษา โดยเป็นการบูรณาการการเรียนรู้ทั้ง 8 กลุ่มสาระการเรียนรู้ มีการจัดแสดงผลงานของนักเรียนและครู จัดการประกวดและแข่งขันทักษะทางวิชาการ อาทิ เล่านิทานอาเซียน ตอบปัญหารอบรู้อาเซียน โดยมุ่งเน้นในเรื่องของการศึกษากับการเปิดรับประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน

No comments:

Post a Comment