Friday, January 24, 2014

ข่าวชลบุรี รถเก๋งชนท้ายรถพ่วงและไปเบียดชนกับรถพ่วงอีกคัน

รถเก๋งชนท้ายรถพ่วงและไปเบียดชนกับรถพ่วงอีกคัน
รถเก๋งหลับใน ชนท้ายรถพ่วง 22 ล้อ และไปเบียดชนกับรถพ่วงอีกคัน  จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสติดภายใน 3 คน
    ร.ต.ท.กุลธวัช รวมจิตร พนักงานสอบสวน สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถชนกัน จึงรีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุบริเวณถนนบายพาสเลี่ยงเมือง หน้าปั๊ม ปตท. หมู่ 2 ตำบลหนองไม้แดง อำเภอเมืองชลบุรี
    ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง โตโยต้า โคโรล่า จีเอ็กซ์ไอ สีบรอนซ์เงิน   สภาพด้านหน้าพังยับเยินชนติดอยู่กับ รถพ่วง 22 ล้อ ยี่ห้อสแกนเนีย หัวสีขาว เป็นรถขนปูนของ บริษัท ทรานสปอร์ต จำกัด มีนายสมพร อินทรสูตร อายุ 52 ปี เป็นคนขับ  และห่างไปอีก 40 เมตร พบรถพ่วง 22 ล้อ ยี่ห้อนิสสัน สีบรอนซ์เงิน ซึ่งเป็นรถขนเหล็กของบริษัทอดุลย์ ขนส่ง จำกัด  มีนายนิวัฒน์  จิตราคม อายุ 27 ปี เป็นคนขับ  สภาพด้านท้ายพังยุบ   โดยมีคนถูกอัดก็อปปี้ติดอยู่ในรถ จำนวน 3 คน คือ นายเกรียงไกร เพ็งมา อายุ 22 ปี ซึ่งเป็นคันขับ  , นายอเนก เพ็งมา ซึ่งนั่งอยู่ข้างคนขับ และหญิงไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 40 ปี  โดยเจ้าหน้าที่ต้องนำเครื่องตัดถ่างมาช่วยเหลือคนเจ็บทั้ง 3 คน ใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง จึงสามารถนำร่างออกมาจากได้ก่อนนำส่งโรงพยาบาล ซึ่งอาการสาหัสทั้ง 3 คน
    สอบถามนายนิวัฒน์ คนขับรถพ่วงนิสสัน เล่าว่า ตนเองขับรถขนเหล็กมาจากจังหวัดระยอง จะไปส่งที่จังหวัดภูเก็ต  พอมาถึงที่เกิดเหตุได้ยินเสียงดังที่ท้ายรถ  จึงหักจอดข้างทาง พอลงมาดูพบว่าถูกรถเก๋งชนท้ายรถตนและไปเบียดชนกับรถพ่วงอีกคัน   เชื่อว่าคนขับรถเก๋งน่าจะหลับในจนทำให้เป็นเหตุดังกล่าว

No comments:

Post a Comment