Saturday, January 18, 2014

ข่าวพัทยา 2 สามี ภรรยา ซิ่งรถจักรยานยนต์ชนรถส่งสินค้า

2 สามี ภรรยา  ซิ่งรถจักรยานยนต์ชนรถส่งสินค้า
สองสามี ภรรยา  ซิ่งรถจักรยานยนต์แซงชนรถส่งสินค้า ได้รับบาดเจ็บสาหัสทั้งคู่
       เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 17 ม.ค.57 ร.ต.อ.เอกชัย มูลลี พนักงานสอบสวน สภ.สัตหีบ รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ พุ่งชนรถกระบะ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 คนเหตุเกิดบนถนนสุขุมวิท   บริเวณปากทางเข้าซอยสัตหีบสุขุมวิท  99   จึงพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ รุดไปตรวจสอบ
      ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ 100 สีบรอนซ์ พลิกคว่ำสภาพด้านหน้ามีรอยเฉี่ยวชน ใกล้กันพบผู้ขับขี่ และผู้ซ้อนท้าย นอนได้รับบาดเจ็บสาหัส ทราบชื่อ นายมีชัย ยวนใจ อายุ 49 ปี คนขับขี่ ที่ริมฝีปากบนฉีกขาดเป็นแผลฉกรรจ์ และตามร่างกายได้รับบาดเจ็บทางกระดูกหลายแห่ง และน.ส.ราตรี ตะลาโส อายุ 44 ปี ภรรยา อยู่ในอาการหมดสติ มีเลือดไหลออกทางจมูกและปาก เบื้องต้น เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย ได้ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเร่งนำตัวส่งรักษายังห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ    ที่เกิดเหตุยังพบรถกระบะบรรทุกตู้สินค้าบริษัทแห่งหนึ่ง ยี่ห้ออีซูซุ อีแมคซ์ สีขาว สภาพหน้ารถด้านข้างซ้ายมีรอยเฉี่ยวชน โดยมีนายวินัย วงศ์สุวรรณ อายุ 35 ปี เป็นคนขับ ยืนรอให้ปากคำ
     สอบถาม นายวินัย คนขับรถกระบะ ให้การว่า ขณะที่กำลังขับรถตระเวนส่งสินค้าให้ตามห้างร้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ขณะกำลังเลี้ยวซ้ายเข้าซอย ได้มีรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว วิ่งตามหลังมาด้วยความเร็ว แซงทางด้านซ้าย ก่อนพุ่งชนเข้าด้านซ้ายของตัวรถอย่างจัง จนเป็นเหตุให้รถพลิกคว่ำมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว

No comments:

Post a Comment