Friday, January 24, 2014

ข่าวชลบุรี ตำรวจชลบุรี จับเอเย่นต์จำหน่ายยาเสพติดรายใหญ่

ตำรวจชลบุรี  จับเอเย่นต์จำหน่ายยาเสพติดรายใหญ่
ตำรวจชลบุรี   แถลงข่าวจับเอเย่นต์จำหน่ายยาเสพติดรายใหญ่ ได้พร้อมของกลาง ยาบ้าจำนวน 160,000 เม็ด โดยผู้ต้องหาอ้างมีเพื่อนมาฝากไว้  เจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปสอบสวนขยายผลจับกุมเพื่อนร่วมขบวนการค้ายาเสพติดต่อไป
เสียง/บรรยาย
       พล.ต.ต.คัชชา ธาตุศาสตร์   ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี   พ.ต.อ.สุรพงษ์ ไทยประเสริฐ ผู้กำกับการ สภ.เมืองชลบุรี  ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมตัวนายสิทธิชัย หรืออู๊ด เกสรจันทร์ อายุ 24ปี ชาว จังหวัดสุรินทร์ ในข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้า ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย พร้อมด้วยของกลางเป็นยาบ้าจำนวน 80 มัด รวมทั้งสิ้นจำนวน 160,000 เม็ด ใส่ในกระเป๋าเดินทางจำนวน 2 ใบ ซุกซ่อนไว้ที่บ้านไม่มีเลขที่ หมู่ที่ 9 ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี
        ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า  ก่อนหน้านี้ประมาณ 3 วัน ได้มีเพื่อนชื่อนาย ยอ ไม่ทราบชื่อและนามสกุล มาฝากไว้ และจะให้ค่าฝาก โดยไม่ได้ตกลงกันว่าจะจ่ายให้ในราคาเท่าไหร่ และก็มาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับได้ดังกล่าว โดยเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อในคำกล่าวอ้างของผู้ต้องหา โดยจะนำตัวไปสอบสวนขยายผลการจับกุมเพื่อนร่วมขบวนการค้ายาเสพติดต่อไป

No comments:

Post a Comment