Thursday, January 23, 2014

ข่าวพัทยา หนุ่มขับวินใช้ปืนยิงหัวตัวเองดับคาห้องเช่า

หนุ่มขับวินใช้ปืนยิงหัวตัวเองดับคาห้องเช่า
หนุ่มขับมอไซค์รับจ้างพัทยาใช้ปืนยิงหัวตัวเองดับคาห้องเช่าต่อหน้ากิ๊กสาว คาดเครียดปัญหาส่วนตัวทั้งเรื่องอดีตเมียเก่าที่เลิกกันและหนี้สินส่วนตัว
          เวลา 05.00 น. วันที่ 23 ม.ค. 57 ร.ต.ท.ยุทธพล บุญเกิด พนักงาสอบสวน สภ.บางละมุง ได้รับแจ้งเหตุคนยิงตัวตายที่ห้องแถวเช่าไม่มีชื่อภาย ข้างซอยหนองใหญ่  หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ  และนำกำลังไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย ร.ต.ท.นพดล อินทศร รอง สวป.  เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯเมืองพัทยา และแพทย์เวร รพ.บางละมุง
           ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวให้เช่าชั้นเดียว ที่ห้องเบอร์9 พบผู้พักอาศัยพากันมายืนมุงดูจำนวนมากและพบนางสาวนวพร แถวพันธ์ อายุ 40 ปี ยืนร้องไห้อยู่หน้าห้องเกิดเหตุ  แจ้งว่าแฟนหนุ่มใช้อาวุธปืนยิงตัวตายอยู่ภายในห้อง  พร้อมพาเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ พบร่างผู้เสียชีวิตคือ นายศราวุฒิ แสนศิลา หรือวุฒิ อายุ 43 ปี มีอาชีพขับรถจักรยานยนต์รับจ้างอยู่ที่ซอยนาเกลือ 16 ใกล้เคียงโรงแรมลองบีช นอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่ที่พื้นห้องใกล้ประตูห้องน้ำ ซึ่งผู้เสียชีวิตนั้นใช้อาวุธปืนขนาด.38 จ่อยิงที่ขมับด้านขวาของตัวเอง 1 นัด กระสุนทะลุขมับซ้าย โดยอาวุธปืนที่ใช้ยิงยังตกอยู่ข้างมือของผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงถ่ายรูปลงบันทึกที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน
             สอบถามนางสาวนวพร แฟนสาวของผู้เสียชีวิตให้การว่าได้คบหากับผู้เสียชีวิตมาตั้งแต่เมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว โดยเป็นกิ๊กกันเพราะทราบว่าผู้เสียชีวิตเคยมีภรรยาและลูกสาว 1 คนแต่ได้หย่าร้างกันมาหลายปีแล้ว  และผู้เสียชีวิตมีสาวๆที่คบด้วยอีกหลายคน ก่อนเกิดเหตุตนกับผู้เสียชีวิตเพิ่งจะกลับจากงานเลี้ยงวันเกิดเพื่อน  เมื่อมาถึงห้องผู้เสียชีวิตก็บ่นให้ฟังว่าเครียดเรื่องหนี้สิน และน้อยใจลูก คิดถึงลูกสาวกลัวว่าจะไม่ได้กันอีก  พร้อมกับชวนตนออกไปเที่ยวต่อ  แต่ตนบอกให้นอนพักเพราะจะเช้าแล้ว จากนั้นผู้เสียชีวิตก็นำไขควงมางัดตู้ลำโพง  แล้วนำปืนที่เก็บไว้ออกมา จากนั้นก็จ่อปืนที่ขมับลั่นไกฆ่าตัวตายต่อหน้าต่อตาตน ตนจึงรีบไปบอกเพื่อนผู้เสียชีวิตซึ่งพักอยู่ห้องข้างๆ และให้ช่วยแจ้งตำรวจ  โดยนางสาวนวพร ยังบอกด้วยว่าตนไม่ทราบสาเหตุที่ผู้เสียชีวิตนั้นยิงตัวเองตาย เพราะผู้เสียชีวิตไม่เคยบอกเรื่องส่วนตัวอะไรให้รู้มากนักแต่เวลาที่ผู้เสียชีวิตดื่มเหล้ามักจะบ่นว่าเครียดเรื่องหนี้สิน แต่ก็ไม่คาดคิดว่าจะถึงขั้นยิงตัวตายแบบนี้

No comments:

Post a Comment