Thursday, January 16, 2014

ข่าวพัทยา หลอกเหยื่อสาวบริการไปปลดทรัพย์ในซอยเปลี่ยว

หลอกเหยื่อสาวบริการไปปลดทรัพย์ในซอยเปลี่ยว
กระเทยร่วมหญิงสาวหลอกเหยื่อสาวบริการไปปลดทรัพย์ในซอยเปลี่ยวสูญทรัพย์สินกว่า 20,000 บาท
           เวลา 03.30 น. วันที่ 16 ก.ค. 57 พ.ต.ท.ณัฐวรรธ ศรีทองเพชร พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา  ได้รับแจ้งจาก น.ส. บังอร จันทร อายุ 29 ปี ชาว จ.อุบลราชธานี ว่าได้ถูกหญิงสาวอายุประมาณ 25-30 ปี พร้อมด้วยสาวประเภทสองอีก 1 คน หลอกไปปลดทรัพย์สินในซอยเปลี่ยวโดยได้ทรัพย์สินเป็นเงินสดจำนวน 2,000 บาท โทรศัพท์มือถือยี่ห้อซัมซุง 1 เครื่อง ยี่ห้อโนเกีย 1 เครื่อง  บัตรเอทีเอ็ม 1 ใบ และได้มีการกดเงินไปแล้วจำนวน 10,000 บาท ที่บริเวณหน้าร้านเซเว่นปากซอย 14 ถนนพัทยากลาง
            น.ส. บังอร จันทร ผู้เสียหายให้การว่าได้มีหญิงสาวและสาวประเภทสอง ทำทีมาติดต่อว่ามีต่างชาติต้องการหญิงสาว  ตนจึงได้ตอบตกลง แล้วนั่งซ้อนท้ายรถ จักรยานยนต์ไปด้วยกัน ก่อนทั้ง 2 จะพามายังซอยเปลี่ยว  หลังจากนั้นคนร้ายได้จอดรถแล้วบังคับให้ตนนั้นส่งกระเป๋าให้ภายหลังทั้ง 2 ได้ทรัพย์สินไปแล้ว  จึงปล่อยตนไว้แล้วรีบขี่รถ จยย.หนีไปอย่างรวดเร็ว ตนจึงได้หาทางมาแจ้งความดังกล่าว
            เบื้องต้นจากการสอบสวนแล้วเจ้าหน้าที่จึงได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งจะได้ประสานชุดสืบสวนตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณที่คนร้ายทั้ง 2 ไปกดเงินเพื่อเป็นเบาะแสติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

No comments:

Post a Comment