Monday, January 27, 2014

ข่าวพัทยา การแข่งขันเข็นเตียงนานาชาติ ครั้งที่ 6 ประจำ 2557

การแข่งขันเข็นเตียงนานาชาติ ครั้งที่ 6 ประจำ 2557
สโมสรโรตารีพัทยา ร่วมกับ เมืองพัทยา  ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช จัดการแข่งขันเข็นเตียงนานาชาติ ครั้งที่ 6 ประจำ 2557  ซึ่งได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวชาวไทย และชาวต่างชาติ เข้าชมการแข่งขันอย่างคับคั่ง
17.30 น. วันที่ 26 ม.ค. ที่ถนนเลียบชายหาด หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช   นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพทัยา ได้เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันเข็นเตียงนานาชาติ ครั้งที่ 6 ประจำ 2557 ซึ่งจัดขึ้นโดยสโมสรโรตารีพัทยา ร่วมกับ เมืองพัทยา  ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช   และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา   โดยมีนายรัตนชัย  สุทธิเดชานัย รองประธานสภาเมืองพัทยา นายชูศักดิ์ ศรีวัจณะพงษ์   สมาชิกสภาเมืองพัทยา นายนิคม แสงแก้ว ที่ปรึกษานายกเมืองพัทยา นางธีราพร จิตนาวา ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช บาทหลวง ดร.พิชาญ ใจเสรี นายกสโมสรโรตารีพัทยา
       พร้อมด้วยคณะกรรมการจัดการแข่งขัน และนักกีฬาเข็นเตียงจากทีมต่างๆ เข้าร่วมในพิธีเปิด  โดยการแข่งขันในครั้งนี้ได้รับความสนใจจากผู้ประกอบการ สมาคม ชมรม สโมสรต่างๆ ส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขัน   กว่า 20  ทีม   ซึ่งได้รับความสนใจจากนักท่อง เที่ยวชาวไทย และชาวต่างชาติ เข้าชมการแข่งขันจนแน่นตลอดทั้ง 2 ฝั่งถนน ที่ใช้เป็นสนามแข่งขัน นอกจากนั้นภายในงานวันนี้ยังได้มีการกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายให้กับนักท่องเที่ยวที่เข้างานได้ร่วมสนุกอีกด้วย

No comments:

Post a Comment