Saturday, January 25, 2014

ข่าวพัทยา พิธีเปิดร้านอาหาร แบกะดิน มอเตอร์เวย์

พิธีเปิดร้านอาหาร แบกะดิน มอเตอร์เวย์
 ร้านอาหาร แบกะดิน มอเตอร์เวย์  จัดพิธีเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ โดยได้รับเกียรติจาก นาย อิทธิพล คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา เป็นประธานตัดริบบิ้นพร้อมกล่าวเปิดร้านอย่างเป็นทางการ
          ที่ร้านอาหาร แบกะดิน มอเตอร์เวย์  นาย นุสิตร์  ศรีแดง และนาย สุจริต  พิมเพ็ง 2 ผู้บริหารร้าน แบกะดิน มอเตอร์เวย์  ได้จัดพิธีเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ โดยได้รับเกียรติจาก นายอิทธิพล คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา เป็นประธานตัดริบบิ้นพร้อมกล่าวเปิดร้านแบกะดิน มอเตอร์เวย์ อย่างเป็นทางการ โดยมีแขกผู้มีเกียรติ อาทิ นาย เรวัต  ผลลูกอินทร์ รองนายก อบจ. ชลบุรี นายวัฒนา  จันทนวรานนท์  รองนายกเมืองพัทยา  พร้อมด้วยคณะสมาชิกสภาเมืองพัทยา  ที่ปรึกษานายกเมืองพัทยา  สมาชิกสโมสรไลออนส์นาเกลือ-พัทยา และเพื่อนสนิท ร่วมถึงกลุ่มลูกค้าได้เข้ามาร่วมใช้บริการและร่วมแสดงความยินดีกับการเปิดร้านอย่างเนืองแน่น
      สำหรับร้านอาหาร แบกะดิน มอเตอร์เวย์ เปิดให้บริการร้านอาหารสไตส์เพื่อชีวิต บนเนื้อที่ ไร่ เศษที่รองรับลูกค้าได้กว่า 500 คน พร้อมอาหารสุดอร่อย กับวงดนตรีเพื่อชีวิตที่จะบรรเลงสดขับกล่อมให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการของทางร้านทุกวัน และทางร้านก็ยังมีห้องคาราโอเกะที่คอยให้บริการกับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการร้องเพลงและต้องการความเป็นส่วนตัวอีกด้วย ซึ่งร้านแบกะดิน มอเตอร์เวย ตั้งอยู่ติดถนนสาย มอเตอร์เวย์ หลักที่ 1 มุ่งหน้าจากพัทยาสู่กรุงเทพฯ เปิดให้บริการตั้งแต่ 17.00 น. – 02.00 น. ของทุกวันไม่มีวันหยุด ท่านใดที่สนใจใช้บริการกับทางร้านสามารถติดต่อจองโต๊ะหรือสอบถามข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 081-6366-888

No comments:

Post a Comment