Monday, October 21, 2013

ข่าวพัทยา แถลงข่าวเปิดตัวโครงการ Moroc Pattaya คอนโด

แถลงข่าวเปิดตัวโครงการ Moroc Pattaya คอนโด
คณะผู้บริหาร ดิอิมบาสซี่ จำกัด แถลงข่าวเปิดตัวคอนโดแห่งใหม่ใจกลางเมืองพัทยา กับโครงการ Moroc Pattaya คอนโด คอนโดมิเนี่ยมสไต์โมรอคโค สุดหรู ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 1ล้านกว่าบาท
      ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บีช คณะผู้บริหาร ดิอิมบาสซี่ จำกัด นำโดย นายบุญชัย ลิ้มสวัสดิ์วงศ์ และนางสุกัญญา คล้ายหงษ์ แถลงข่าวเปิดตัวคอนโดแห่งใหม่ใจกลางเมืองพัทยา กับโครงการ Moroc Pattaya คอนโด โดยมีแขกผู้มีเกียรนักการเมืองท้องถิ่น ผู้หลักผู้ใหญ่ เข้าร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง โดยภายในงานได้รับเชิญจากศิลปินรุ่นเก๋า อย่างแหวน ฐิติมา มาร่วมร้องเพลงเปิดงานในวันนี้ โดยมีคณะผู้บริหารโครงการ Moroc Pattaya คอนโด ร่วมกล่าวเปิดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ พร้อมดื่มแชมเปญฉลองกัน
       สำหรับ Moroc Pattaya คอนโด คอนโดมิเนี่ยมสไตส์โมรอคโค กับศิลปะแบบตะวันออก ที่มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร ด้วยโทนสีส้มฟ้า อยู่ติดกับ โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา ภายในซอยโพธิสาร แหล่งเศรษฐกิจชั้นเยี่ยม ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 1ล้านกว่าบาท กับขนาดห้องเริ่มตั้งแต่ 23 ตารางเมตร ภายในตกแต่งอย่างหรูหราตามสไตล์โมรอคโค กับเฟอร์นิเจอร์ครบชุด พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำที่ยาวที่สุดรอบโครงการ ฟิสเนต คลับเฮ้าส์ โฮมเทียรเตอร์ ให้ผู้สนใจสัมผัสกับบรรยากาศสุดหรูด้วยราคาเบาๆกับคอนโด 8 ชั้น รวม 240  ยูนิต รวมมูลค่าทั้งโครงการกว่า 300 ล้าน    สำหรับผู้ที่จองภายในงานจะได้ร่วมลุ้นไอโฟน 5C และไอโฟน 5S พร้อมลุ้นไปเที่ยวเกาหลีฟรี โดยเปิดให้จองด้วยราคาเริ่มต้นที่ 1.16 ล้าน กับห้องขนาด 26 ตารางเมตร ซึ่งภายในงานได้รับความสนใจจากชาวเมืองพัทยาและพื้นที่ใกล้เคียงเป็นอย่างดี มียอดจองแล้วเกินกว่า 50% ท่านใดที่สนใจสามารถเข้าดูรายละเอียดได้ที่ www.moroccondo.com

No comments:

Post a Comment