Friday, October 25, 2013

ข่าวพัทยา สาวหมอนวดพัทยาโดนผัววัยรุ่นใช้มีดจ้วงแทงคาห้องเช่าต่อหน้าลูกชาย อาการสาหัส

สาวหมอนวดพัทยาโดนผัววัยรุ่นใช้มีดจ้วงแทงคาห้องเช่าต่อหน้าลูกชาย อาการสาหัส
"ผัววัยรุ่นสุดโหด ใช้มีดจ้วงแทงเมียสาวหมอนวดพัทยาแม่ม้ายลูกติดต่อหน้าลูกชายกลางห้องพัก  อาการสาหัส ก่อนซิ่งจยย.หนีลอยนวล"
            เมื่อเวลา  00.50 น. วันที่  25 ต.ค. 56  ร.ต.อ.วินัย สนิทพันธ์ รอง สวป.สภ. เมืองพัทยา ได้รับแจ้งมีเหตุหญิงถูกแทงได้รับบาดเจ็บสาหัสรอความช่วยเหลืออยู่ที่บริเวณ พรทิพย์ อพาร์ทเม้นท์ เลขที่ 150/76 ในซอยเจริญสุข ย่านพัทยาใต้ หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังไปตรวจสอบพร้อมประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ  เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึงก็พบร่างผู้บาดเจ็บเป็นหญิงชาวไทยทราบชื่อภายหลังคือ  นางสาวพรพรรณ สังด่านจาก อายุ 26 ปี อาชีพหมอนวด ในสภาพมีบาดแผลโดนมีดแทงที่บริเวณร่างกายหลายแห่งทั้งต้นคอด้านขวาเป็นแผลฉกรรจ์ขนาดใหญ่ 1 แผล บริเวณหลัง 2 แผล และเอวซ้าย 1 แผล รวม4แผล เลือดไหลอาบตัวนอนหายใจรวยรินรอความช่วยเหลืออยู่ที่บริเวณทางบันไดทางขึ้นห้องเช่าโดยมีลูกชายของผู้บาดเจ็บร้องไห้ด้วยความตกใจอยู่ข้างๆ  เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯจึงช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้นจากนั้นจึงรีบนำตัวผู้บาดเจ็บส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลบางละมุงทันที
        จากการสอบถามเด็กชายอ๋อง วัย10ปีลูกชายของผู้บาดเจ็บให้การว่า  แม่และผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงชื่อนายเอ ซึ่งเพิ่งจะคบกับแม่ตนได้4เดือนได้ทำกับข้าวกินกันที่ พ่อเลี้ยงผู้ก่อเหตุก็อยากกินเหล้าจึงลงไปซื้อโซดาแล้วมาตั้งวงกินเหล้าอยู่กับแม่ภายในห้องกัน  ทั้งสองคนก็เกิดการทะเลาะกันขึ้น โดยแม่ตนกลัวว่าพ่อเลี้ยงซึ่งเมาถือมีดปลอกผลไม้เป็นอาวุธขู่จะทำร้ายแม่ตน  ทำให้แม่ตนรีบวิ่งหนีเข้าไปแอบในห้องน้ำเพราะกลัวว่าพ่อเลี้ยงจะใช้มีดแทงและ ส่วนพ่อเลี้ยงก็พยายามจะพังประตูห้องน้ำเพื่อลากแม่ตนออกมา เมื่อฉุดกระชากแม่ตนออกมาจากห้องน้ำได้ก็ใช้อาวุธมีดนั้นแทงเข้าที่ร่างของแม่ตนหลายครั้ง  ตนจึงรีบวิ่งหนีออกมาร้องให้คนช่วย  จากนั้นพ่อเลี้ยงก็รีบวิ่งหนีออกมาจากห้องไม่พูดจากับใครแล้วขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่ารุ่นฟีโน่สีฟ้าที่จอดอยู่ลานจอดรถของห้องเช่าขับหลบหนีไป  ส่วนแม่ตนก็วิ่งตามออกมาจากห้องในสภาพถูกมีดแทงจนเลือดอาบตัวแล้วมาล้มฟุบหมดแรงอยู่ที่บันใดทางขึ้นห้องพักดังกล่าว
         ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบภายในห้องเกิดเหตุพบวงกับข้าวพร้อมขวดเหล้าตั้งอยู่กลางห้อง พร้อมกับกองเลือดขนาดใหญ่อยู่หน้าห้องน้ำและพบอาวุธมีดปลอกผลไม้ยาวประมาณ15ซม.ที่ผู้ก่อเหตุใช้แทงผู้บาดเจ็บตกอยู่กลางห้องในสภาพมีดนั้นงอติดคราบเลือดคาดผู้ก่อเหตุนั้นน่าจะออกแรงแทงอย่างแรงจนมีดนั้นคดงอ  เจ้าหน้าที่จึงเก็บอาวุธมีดไว้เป็นหลักฐาน   พร้อมแจ้งกำลังตำรวจและตำรวจอาสาช่วยกันสกัดจับกุมตัว นายเอ ผู้ก่อเหตุแต่ก็ไม่พบตัว
ทั้งนี้จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในห้องเช่าก็เห็นนายเอ ผู้ก่อเหตุออกไปซื้อโซดาถือกลับเข้ามาในห้องเพื่อกินเหล้ากับแฟนสาวแม่ม้ายแต่ไม่ถึง1ชั่วโมงก็เห็นวิ่งออกจากมาห้องกันทีละคน ซึ่งภาพวงจรปิดสามารถจับภาพหน้าของนายเอ คนร้ายที่ก่อเหตุไว้ได้ขณะหนีออกมาจากห้อง  
  ด้านพยานข้างห้องแจ้งว่า นายเอ ผู้ก่อเหตุนั้นลักษณะคล้ายกับคนเสพยาเสพติดชอบกินเหล้ามายาจะได้ยินเสียงทะเลาะกับแฟนสาวในห้องเป็นประจำ
ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าสาเหตุน่าจะเกิดจากนายเอ ผู้ก่อเหตุน่าจะเมาเหล้าหรือยาเสพติดแล้วมีปากเสียงทะเลาะกับแฟนสาวแม่ม้ายเกี่ยวกับเรื่องหึงหวงหรือปัญหาส่วนตัวบางอย่างก่อนที่จะใช้มีดแทงแฟนสาวแม่ม้ายแล้วหลบหนีไปดังกล่าว อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ทราบตัวคนรายที่ก่อเหตุแล้วอยู่ในระหว่างเร่งติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป

No comments:

Post a Comment