Friday, October 25, 2013

ข่าวพัทยา สาวขายกามพัทยาลวงเหยื่อ 2หนุ่มโอมาน มาเปิดม่านรูดให้สวิงกิ้ง2ต่อ1แบบฟรีๆ

สาวขายกามพัทยาลวงเหยื่อ 2หนุ่มโอมาน มาเปิดม่านรูดให้สวิงกิ้ง2ต่อ1แบบฟรีๆ เหยื่อหลงกลสุดท้ายโดนสาวมอมยาสลบรูดทรัพย์ไปเกลี้ยง
"2หนุ่มโอมาน หลงกลเสน่ห์มารยาสาวขายกามพัทยา ชวนไปร่วมหลับนอน แบบฟรีๆ   ยังไม่ทันได้ร่วมหลับนอนโดนสาวมอมยาสลบผสมเบียร์ สลบเมือดทั้งคู่ โดนสาวรูดทรัพย์ไปหมดตัว ก่อนเผ่นหนีลอยนวล"
            เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 25 ต.ค. 56  ร.ต.อ.เฉลียว บุญคุ้ม พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา  ได้รับแจ้งมีนักท่องเที่ยวต่างชาติถูกมอมยารูดทรัพย์  เหตุเกิดที่โรงแรมม่านรูดชื่อ  ซีทเฮ้าส์ ในซอยกอไผ่ ย่านพัทยาใต้ หลังรับแจ้งจึงไปตรวจสอบ  เมื่อไปถึงพบผู้เสียหายเป็นชายต่างชาติจำนวน2ราย รอความช่วยเหลืออยู่หน้าโรงแรมด้วยอาการคล้ายกับมึนเมา พยายามพูดจาสื่อสารด้วยภาษาของตนเอง  เจ้าหน้าที่ก็พยายามช่วยกันสื่อสารทั้งภาษามือและภาษาพูด จนพอจับใจความได้ก็ทราบว่าทั้งสองคนเป็นนักท่องเที่ยวสัญชาติโอมาน และทราบชื่อหนึ่งใน2ผู้เสียหายก็คือ  MR.ABDULAMID  BINHAMED  BIN  MOHAMMED   อายุ 35 ปี  โดยให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อประมาณ2ทุ่มที่ผ่านมาทั้งสองพากันไปเที่ยวย่านสถานบันเทิงพัทยาใต้ จากนั้นได้พบเจอกับหญิงสาวไทย อายุประมาณ30-35ปี อาชีพขายบริการทางเพศ ยืนอยู่หน้าโรงแรามารีน่าแมนชั่น ในซอยโรงแรมวีซี ซึ่งเป็นโรงแรมที่ผู้เสียหายทั้งสองคนพักอยู่ โดยหญิงสาวขายนบริการดังกล่าวพูดจาชักชวนให้ผู้เสียหายทั้งสองคนหลงกลเสน่ห์ โดยหญิงสาวขายบริการบอกว่าจะยอมให้มีเพศสัมพันธ์แบบฟรีๆไม่คิดเงิน ทำให้ผู้เสียหายทั้งสองคนหลงกลเชื่อสาวบริการ ทั้งสองเห็นว่าเป็นของฟรีจึงตอบตกลงไประหว่างที่พูดคุยกันนั้นหญิงสาวขายบริการรายนี้ได้นำเบียร์มาให้ผู้เสียหายทั้งสองคนดื่มกินโดยผู้เสียหายไม่รู้ตัวว่าสาวขายบริการได้แอบนำยาสลบใส่ลงไปในเบียร์แล้ว    จากนั้นสาวขายบริการดังกล่าวก็ได้พากันผู้เสียหายนั่งรถสองแถวมาเปิดโรงแรมห้องเช่าที่เกิดเหตุซึ่งเป็นโรงแรมม่านรูดกัน แต่ยังไม่ร่วมเพศสัมพันธ์กันยาสลบเกิดออกฤทธิ์ทั้งสองคนจึงสลบหลับไปตั้งแต่เวลาประมาณ2ทุ่มกว่าๆ  ก่อนที่จะฟื้นตื่นขึ้นมาในสภาพเมายาสลบในตอนประมาณ ตี2 ก็พบว่าถูกสาวขายบริการมอมยาสลบรูดทรัพย์ไปและสาวขายบริการก็หลบหนีไปแล้ว  โดยผู้เสียหายแจ้งว่าทรัพย์สินมีค่าของผู้เสียหายที่ถูกสาวขาบริการรูดทรัพย์ไปมี เงินสด400ดอลล่าร์ เงิดสกุลไทยประมษณ 5,000บาท โทรศัพท์มือถือยี่ห้อ ซัมซุงแกแล็คซี่โน๊ต 1 จำนวน 1 เครื่อง  รวมแล้วประมาณ 30,000 บาท   หลังเกิดเหตุทั้งสองคนก็พากันสวมใส่เสื้อผ้าแล้วลงมาแจ้งขอความช่วยเหลือที่ด่านล่างของโรงแรมม่านรูด ดังกล่าว

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ผู้เสียหายพาเข้าตรวจสอบหาหลักฐานในห้องพักที่ผู้เสียหายมานอนแล้วถูกวางยาสลบไป ก็ไม่พบร่องรอยของสาวผู้ก่อเหตุแต่อย่างใดคาดว่าสาวขาบบริการรายนี้น่าจะเป็นแก๊งสาวมอมยารูดทรัพย์ที่มีความชำนาญในการก่อเหตุโดยวางแผนในการหาเหยื่อแล้วพามาเปิดห้องเพื่อก่อเหตุก่อนหลบหนีไปอย่างลอยนวล      แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดของทางโรงแรมก็จับภาพใบหน้าของหญิงสาวขายบริการแก๊งสาวมอมยารูดทรัพย์ที่ลงมือก่อเหตุเอาไว้ได้ พบว่าเป็นหญิงไทยอายุประมาณ 30-35ปี รูปร่างขาว-อวบ  ทางเจ้าหน้าที่จึงเก็บภาพไว้เป็นหลักฐานเพื่อนำไปตรวจสอบทะเบียนประวัติเพื่อเร่งติดตามจับกุมตัวสาวแสบแก๊งมอมยารูดทรัพย์รายนี้มาดำเนินคดีต่อไป ส่วนผู้เสียหายเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พาไปตรวจสอบร่างกายที่โรงพยาบาลใกล้เคียงก่อนจะให้มาสอบปากคำหารายละเอียดผู้ก่อเหตุเพิ่มเติมอีกครั้ง

No comments:

Post a Comment