Monday, October 28, 2013

ข่าวพัทยา นักท่องเที่ยวอินเดียมั่วนิ่มอ้างถูกสาวประเภทสองปลดสร้อยราคานับล้าน

นักท่องเที่ยวอินเดียมั่วนิ่มอ้างถูกสาวประเภทสองปลดสร้อยราคานับล้าน ตร.เต้นสอบเครียดที่แท้ไม่ถึงล้านและไม่รู้หายที่ไหน
          วันที่ 28 ต.ค.56 พ.ต.ท.ช่วงโชติ มงคลธนายุทธ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งจากนักท่องเที่ยวชาวอินเดียว่าลูกสาวประเภทสองที่บริเวณชายหาดพัทยาก่อเหตุปลดสร้อยคอทองเค พร้อมจี้ทองเค รวมมูลค่า 1 ล้านบาท
           โดยนักท่องเที่ยวชาวอินเดียทราบชื่อภายหลังคือ MR.SUSHIL EUMAR อายุ 57 ปี พร้อมด้วยเพื่อน ให้การว่าขณะที่เดินเล่นอยู่ที่บริเวณชายหาดได้มีสาวประเภทสองจำนวน 3 คน เดินเข้ามาล้อมและโอบกอดก่อนทำการปลดทรัพย์สินเป็นสร้อยคอทองเค 22 เค พร้อมจี้ทองของตนไป ซึ่งมีมูลค่าประมาณ 1 ล้านบาท ภายหลังจากการสอบสวนแล้วได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งพร้อมให้ค้นดูภาพประวัติของสาวประเภทสอง ซึ่งภายหลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบสวนอย่างหนัก นักท่องเที่ยวชาวอินเดียทั้งสองกับให้การว่าจำไม่ได้ว่าทรัพย์สินไปหล่นหายที่ไหนและไม่มีสาวประเภทสองเข้ามาก่อเหตุแต่อย่างใด
        ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่านักท่องเที่ยวทั้งสองที่ได้เข้ามาแจ้งว่าถูกก่อเหตุปลดสร้อยไปซึ่ง มีมูลค่านับล้านบาท ซึ่งหลังจากที่ทำการสอบสวนนั้นมีข้อพิรุธหลายอย่าง เนื่องจากมูลค่าไม่น่าจะถึงล้านบาทจึงได้ประสานชุดสืบสวนร่วมทำการสอบสวน จนทั้งคู่ยอมรับว่าไม่รู้ว่าสร้อยไปหล่นหายที่ไหน จึงแกล้งว่าถูกก่อเหตุปลดสร้อย  เบื้องต้นจึงให้แจ้งลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ต่อไป

No comments:

Post a Comment