Tuesday, October 22, 2013

ข่าวพัทยา แถลงข่าวการจัดงานกีต้าร์เฟสติวัล 2013

การแถลงข่าวการจัดงานกีต้าร์เฟสติวัล 2013 และการแข่งขันกีต้าร์แบทเทิล 2013 ครั้งแรกในประเทศไทย
     โรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา จัดการแถลงข่าวการจัดงานกีต้าร์เฟสติวัล 2013 และการแข่งขันกีต้าร์แบทเทิล 2013 ครั้งแรกในประเทศไทย โดยเป็นความร่วมมือกันระหว่างโรงแรมฮาร์ดร็อคพัทยา และกีต้าร์สยาม เอาใจทั้งนักดนตรีระดับเทพ มือสมัครเล่น หรือแม้แต่ผู้ที่คลั่งไคล้และชื่นชอบดนตรีเป็นชีวิตจิตใจ โดยในวันนี้ได้รับเกียรติจากคุณภูมิพัฒน์  ไครวินิจศรีสุข  เว็บมาสเตอร์กีตาร์สยาม คุณป๊อบ วรวิทย์  เจริญพลนภาชัย ศิลปินและครูสอนกีต้าร์และแชมป์กีต้าร์ระดับประเทศ เข้าร่วมแถลงข่าวการจัดงานในครั้งนี้
          ซึ่งงานนี้จะได้พบกับการรวมเอาสินค้าและอุปกรณ์ดนตรีไว้ด้วยกัน อาทิ กีต้าร์ แอมป์ เบส กลอง เบสแอมป์ คันเหยียบ ซาวด์เอฟฟเค พิคอัพ กีต้าค์จากแบรนด์และร้านชื่อดัง เช่น กีต้าร์ทริ้ก ฮงเซ่งมิวสิค &ซัน  ธีระมิวสิค ยามาฮ่า  เอ็นเอ็นจีคัสตอนกีต้าร์ และอื่นๆอีกมากมาย พร้อมกับพูดคุยกับนักดนตรีระดับมืออาชีพภายในงาน
         นอกจากนี้ภายในงานยังจัดให้มีการแข่งขันการประชันกีต้าร์ ขึ้นเป็นครั้งแรกของประเทศไทย เปิดโอกาสให้ผู้ที่มีทักษะ หรือพรสวรรค์ในการเล่นกีต้าร์ ได้แสดงความสามารถ พร้อมประชันกันอย่างเต็มที่ โดยได้รับเกียรติจากนักกีต้าร์มืออาชีพ ได้แก่ คุณป๊อป วรวิทย์ คุณแจ็ค ธรรมรัตน์ และคุณโอฬาร พร้อมใจ จาก ดิโอฬารโปรเจ็ค มาร่วมเป็นคณะกรรมกรชารตัดสิน
          ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมแข่งขันได้ที่ Facebook ของ HardRockHotelPattayaตั้งแต่วันนี้จนถึง 5 พ.ย. นี้ สำหรับผู้ชนะเลิศจะได้รับรางวัล รวมเงินสดมูลค่า 50,000 บาท และบทสัมภาษณ์ในกีต้าร์สยาม ซึ่งผู้ชนะเลิศจะได้โชว์ความสามารถคู่กับคุณป๊อบ วรวิทย์ และวงดนตรีประจำที่ฮาร์ดร็อคคาเฟ่ พัทยา อีกด้วย โดยงานจะมีขึ้นในวันที่ 16 พ.ย. ที่โรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา งานนี้เข้าชมฟรี

No comments:

Post a Comment