Saturday, October 26, 2013

ข่าวชลบุรี หนุ่มซิ่ง จยย.ชนท้ายพ่วง 18 ล้อ

หนุ่มซิ่ง จยย.ชนท้ายพ่วง 18 ล้อ
หนุ่มวัย 24 ปี ซิ่งจักรยานยนต์พุ่งชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ จอดติดไฟแดง หน้าผากเจาะเหล็กเสียชีวิตคาที่
ร.ต.ท.พิเชษฐ์  มีภู่เพ็ญ ร้อยเวรสอบสวน สภ.แหลมฉบัง อำเภอศรีราชา  ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พุ่งชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ที่จอดติดไฟแดงอยู่ เสียชีวิตดับอนาถคาที่  เหตุเกิดบนถนนสุขุมวิท บริเวณสี่แยกไฟแดงสยามซีพอร์ต ฝั่งขาเข้าชลบุรี หลังรับแจ้งได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุสีขาว และยังพบศพ

นายวิทวัส จันทร์ไทย อายุ 24 ปี ชาวจังหวัดชลบุรี สภาพบริเวณหน้าผากแตกมีบาดแผลฉกรรจ์ แขนกับคอหัก นอนจมกองเลือดอยู่ใกล้กับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 125 สีเทาดำ  สภาพรถด้านหน้าพังยับเยิน  และยังพบคนขับรถพ่วงคันดังกล่าวไม่ได้หลบหนีไปไหน ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ ซึ่งทราบชื่อต่อมาว่า ชื่อนายสัมพันธ์ บุตรดี อายุ 43 ปี ซึ่งอยู่ในการการตกใจ
จากการสอบถามนายสัมพันธ์ ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนได้ขับรถมาจากระยองจะมุ่งหน้าเข้าชลบุรี และมาถึงจุดเกิดเหตุนั้นตนได้จอดติดสัญญาณไฟแดง จากนั้นได้มีรถจักรยานยนต์ของนายวิทวัส ขี่มาด้วยความเร็ว พุ่งอัดเข้าท้ายรถของตนอย่างแรง จนบริเวณหน้าผากเจาะทะลุหมวกกันน็อกแตก กระจาย  ก่อนตนลงจากรถไปดูและพยายามจะช่วยเหลือผู้ตาย แต่ร่างของผู้ตายหนักมากและเสียชีวิตต่อหน้าต่อตา ก่อนแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบตามที่กล่าวมา
ซึ่งอย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบศพให้หน่วยกู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลแหลมฉบัง เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรอีกครั้ง พร้อมกับควบคุมตัวนายสัมพันธ์ ไปทำการสอบสวน เพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดก่อนต่อไป

No comments:

Post a Comment