Monday, October 21, 2013

ข่าวนองปรือ น้ำลดทะเบียนผุด หน้าร้านเวียงจันทร์

น้ำลดทะเบียนผุด หน้าร้านเวียงจันทร์
ประชาชนบริเวณหน้าร้านเวียงจันทร์ เก็บแผ่นป้ายทะเบียนได้กว่า 10 ป้าย  หลังจากสถานการณ์น้ำท่วมบริเวณดังกล่าว พร้อมส่งมอบให้ทีมข่าวประกาศหาเจ้าของป้ายทะเบียน
       ภายหลังจากสถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่เขตเทศบาลเมืองหนองปรือ เข้าสู่สภาวะปกติพบว่าประชาชนที่สัญจรไปมาขณะที่เกิดน้ำท่วมสูงต้องพบกับปัญหาป้ายทะเบียนหลุด เนื่องจากกระแสน้ำที่มีความแรง พัดเอาแผ่นป้ายทะเบียนของประชาชนหลุดหายจำนวนมาก  ทางประชาชนอาศัยอยู่บริเวณหน้าร้านอาหารเวียงจันทร์ ซ.เนินพลับหวาน ได้เก็บรวบรวมป้ายทะเบียนที่ตกหล่นในบริเวณดังกล่าวหลังจากน้ำลดเข้าสู่สภาวะปรกติ ประชาชนสามารถเก็บรวบรวมป้ายทะเบียนรถยนต์ได้กว่า 10 แผ่นป้าย

       อย่างไรก็ตามประชาชนเจ้าของรถยนต์ที่แผ่นป้ายทะเบียนหลุดขณะสัญจรผ่านบริเวณ ถนนมาบยายเลีย ช่วงหน้าร้านอาหารเวียงจันทร์ สามารถติดต่อขอรับป้ายทะเบียนได้ที่ ศูนย์ข่าวTMN Cable TV สำนักงานใหญ่ สาขาชัยพฤกษ์ ได้ตั้งแต่เวลา 09.00 น. ถึงเวลา 17.00 น. ในวันและเวลาทำการ ทั้งนี้ทาง TMN Cable TV จะเก็บรักษาแผ่นป้ายทะเบียนไว้เป็นเวลา 1 สัปดาห์ หากยังไม่มีประชาชนเข้ามาติดต่อขอรับทางทีมข่าวจะนำป้ายทะเบียนดังกล่าว ส่งมอบให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ ดำเนินการต่อไป

No comments:

Post a Comment