Monday, October 28, 2013

ข่าวพัทยา หนุ่มอิหร่านทำอนาจารเด็กสาวในลิฟท์

หนุ่มอิหร่านทำอนาจารเด็กสาวในลิฟท์
เด็กสาว กทม.มาเที่ยวพัทยาพร้อมควบครัวเข้าลิฟท์โรงแรมตามลำพังเจอหนุ่มอิหร่านหื่นอนาจารในลิฟท์ วิ่งโร่แจ้ง รปภ.จับตัวก่อนส่งให้ตำรวจ
          กลางดึกวันที่ 28 ต.ค. 56 ร.ต.ท.ขวัญชัย นัมคณิตสร ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งมีเหตุอนาจารหญิงภายในลิฟท์ ของโรงแรมไอบิท ซ.1 พัทยา ถนนพัทยาสายสอง และสามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ หลังรับแจ้งจึงรุดไปทำการตรวจสอบ
           ที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่ รปภ.ของทางโรงแรม ได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุเป็นชาวต่างชาติทราบชื่อคือ MR.AMIN AZIZI อายุ 29 ปี สัญชาติอิหร่าน โดยมีผู้เสียหายและญาติชี้ให้จับกุม สอบถาม น้องเมย์ นามสมมุติ อายุ 13 ปี ชาวกทม.ให้การว่าได้เดินทางมาเที่ยวที่พัทยาพร้อมด้วยพ่อและแม่ ได้เข้าพักที่โรงแรมดังกล่าวก่อนเกิดเหตุได้ลงลิฟท์จากชั้น 4 เพื่อพาสุนัขไปหาหมอ โดยแม่ได้รออยู่ที่ด้านล่าง พอมาถึงชั้น 3 ได้มีชาวต่างชาติเดินเข้ามา สักพักได้ทำทีจับสุนัขของตนที่อุ้มอยู่จากนั้นชาวต่างชาติคนดังกล่าวได้ทำการโอบกอดตนและดันไปที่มุมของตัวลิฟท์พร้อมพยายามที่จะลวนลาม แต่ตนพยายามขัดขืน จนลิฟท์ลงมาถึงด้านล่าง จึงได้วิ่งไปบอกแม่ที่ยืนรออยู่ และแจ้งเจ้าหน้าที่ รปภ.ของทางโรงแรม
           ภายหลังจากการตรวจสอบและสอบสวนแล้วจึงควบคุมตัว MR.AMIN AZIZI มาทำการสอบสวนยัง สภ.เมืองพัทยา เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหากระทำการอนาจารหญิงอื่นที่มิใช่ภรรยา ก่อนดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

No comments:

Post a Comment